Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Hội liên hữu Cơ đốc Việt Nam chúc tết UBND tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 26/01/2021 09:30 1289
(CTTĐTBP) - Chiều nay 25/1, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã tiếp Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh do Đại tá Phạm Khắc Toán, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến thăm, chúc tết UBND tỉnh nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021.

Tiếp đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020. Trong đó, với những đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang, Bình Phước là một trong 16 địa phương trong cả nước không xảy ra dịch bệnh, 21 chỉ tiêu về kinh tế - xã hội đều đạt và vượt so với nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt thu ngân sách Nhà nước đạt 11.607 tỷ đồng. 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tiếp đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của lực lượng vũ trang trong quá trình phát triển đi lên của tỉnh. Đồng thời mong muốn, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, làm tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Đặc biệt luôn chú trọng, làm tốt cho công tác dự báo tình hình, xử lý tình huống, tăng cường công tác đối ngoại nhân dân. Qua đó tiếp tục giữ vững những thành quả trên mặt trận phòng chống dịch, đảm bảo an ninh chính trị, tạo điều kiện cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Cùng ngày, Mục sư Huỳnh Huyền Vũ, Phó giáo hội trưởng Hội Liên hữu Cơ đốc Việt Nam cùng các mục sư quản nhiệm Hội Liên hữu Cơ đốc Việt Nam đến thăm, chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Chúc mừng những kết quả quan trọng trong quá trình thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch của Bình Phước trong năm qua, thay mặt Hội Liên hữu Cơ đốc Việt Nam, Mục sự Huỳnh Huyền Vũ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh đối với quá trình hoạt động, sinh hoạt tín ngưỡng của các mục sư quản nhiệm, tín đồ trên địa bàn tỉnh. 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tiếp đoàn Hội Liên hữu Cơ đốc Việt Nam đến thăm, chúc tết tỉnh Bình Phước

Theo mục sư Huỳnh Huyền Vũ, tỉnh Bình Phước hiện có khoảng 6.000 tín đồ sinh hoạt tại các điểm nhóm tại 5 huyện thị xã. Thời gian qua, việc UBND tỉnh thuận chủ trương cho phép xây dựng trụ sở Hội thánh tỉnh Bình Phước tại xã Minh Thành, huyện Chơn Thành đã tạo điều kiện cho các tín đồ có nơi sinh hoạt tín ngưỡng, đồng thời đưa hoạt động của Hội thánh ngày càng đi vào nề nếp, đảm bảo tuân thủ theo các quy định của pháp luật.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đồng bào có đạo nói chung, tín đồ Hội Liên hữu Cơ đốc Việt Nam trên địa bàn tỉnh nói riêng trong quá trình cùng với tỉnh thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép năm 2020. Cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh mong muốn, với vai trò, trách nhiệm là một trong những người đứng đầu Hội Liên hữu Cơ đốc Việt Nam, Mục sư Huỳnh Huyền Vũ và các mục sư quản nhiệm tiếp tục hướng dẫn bà con tín đồ thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động, sống tốt đời đẹp đạo và có những đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển đi lên của địa phương./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,396
  • Hôm nay221,912
  • Tháng hiện tại526,337
  • Tổng lượt truy cập387,069,390
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây