Bình Phước sẽ kiểm soát chặt chẽ di biến động dân cư trong dịp lễ 2/9

Thứ ba - 31/08/2021 18:45 1649
(CTTĐTBP) - Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chiều 31/8, tại cuộc họp trực tuyến định kỳ của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh với các địa phương trong tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã có những chỉ đạo quyết liệt đối với từng ngành, địa phương nhằm khống chế, cắt đứt nguồn lây từ các chùm ca bệnh vừa mới phát sinh.
 
Anh 2

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu chỉ đạo  cuộc họp


Tại cuộc họp, thành phố Đồng Xoài báo cáo nhanh về chùm ca bệnh phức tạp tại Công ty Tinh Tuyền ở Khu công nghiệp Đồng Xoài I. Đến chiều nay, chùm ca bệnh này đã phát hiện 10 ca dương tính với Covid-19 và 78 trường hợp F1. Cùng với đó, huyện Bù Đăng cũng cho biết chùm ca bệnh tại xã Minh Hưng hiện đã ghi nhận 14 trường hợp F0 và 200 F1.

Riêng đối với chùm ca bệnh tại Công ty Tinh Tuyền, thành phố Đồng Xoài thông tin thêm, doanh nghiệp này có dấu hiệu không tuân thủ nghiêm phương án “3 tại chỗ” khi thiếu sự quản lý việc đi lại, di chuyển của đội ngũ lao động trong đơn vị; số lao động làm việc nhiều hơn khi đăng ký với cơ quan chức năng.

Cuộc họp cũng nghe các địa phương, sở ngành báo cáo những vấn đề được UBND tỉnh giao và các vướng mắc phát sinh trong công tác phòng, chống dịch.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền yêu cầu các huyện, thị xã, thành phố và các ngành trong tỉnh phải tiếp tục tăng cường thực hiện 4 nhiệm vụ then chốt: Kiểm soát chặt chẽ nguồn lây từ bên ngoài; khống chế nguồn lây từ bên trong; tăng cường chất lượng điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 và sớm đáp ứng yêu cầu tiêm vắc xin của toàn dân…

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị các địa phương trong tỉnh phải tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ di biến động dân cư trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9. Sau lễ, những trường hợp có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 mới cho trở lại đơn vị, công ty tiếp tục làm việc./.

Tác giả bài viết: BTG Tỉnh Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,270
  • Hôm nay28,298
  • Tháng hiện tại6,908,254
  • Tổng lượt truy cập380,028,591
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây