Phát động Cuộc thi “Bình Phước 25 năm khát vọng vươn lên”

Thứ năm - 11/11/2021 07:20 3422
(CTTĐTBP) - Chiều 11/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức phát động Cuộc thi “Bình Phước 25 năm khát vọng vươn lên” nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Phước (01/01/1997 - 01/01/2022) và trao giải Cuộc thi viết “Tình người nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19”.
 
bấm nút
Đồng chí Hà Anh Dũng và các thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi bấm nút khai trương website cuộc thi
 
Cuộc thi “Bình Phước 25 năm khát vọng vươn lên” nhằm tuyên truyền những thành tựu đã đạt được, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm sau 25 năm tái lập tỉnh Bình Phước; tiếp tục khẳng định sự kế thừa, phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết của cả hệ thống chính trị, toàn dân. Từ đó, góp phần khơi dậy ý chí, khát vọng của các tầng lớp nhân dân xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu đẹp.

Phát biểu phát động cuộc thi, đồng chí Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định: Việc triển khai tổ chức tốt sẽ góp phần tuyên truyền sâu rộng những nội dung quan trọng, cốt lõi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Cuộc thi này là dịp để quảng bá hình ảnh về vùng đất, con người Bình Phước, qua đó khuyến khích những ý tưởng, sáng tạo để Bình Phước ngày càng phát triển. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm khai thác, vận dụng tốt kỹ năng, ứng dụng công nghệ thông tin, phù hợp với yêu cầu đổi mới nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.
 
bam vao day de tham gia du thi 1

Tại lễ phát động, ban tổ chức đã nhấn nút khai trương website Cuộc thi “Bình Phước 25 năm khát vọng vươn lên” có địa chỉ truy cập tại: “khatvong25nam.binhphuoc.gov.vn”, chính thức bắt đầu từ hôm nay.

Cuộc thi tổ chức với 2 hình thức: thi trắc nghiệm và thi viết. Trong đó, thi trắc nghiệm được tổ chức trong 5 tuần (từ 15/11 đến 19/12), mỗi tuần sẽ có 10 câu hỏi trắc nghiệm. Đối với cuộc thi viết, người dự thi lựa chọn 1 trong 3 chủ đề để đề xuất ý tưởng, giải pháp đột phá, khả thi góp phần xây dựng Bình Phước ngày càng giàu đẹp, văn minh, là điểm đến hấp dẫn, nơi đáng sống ở khu vực Đông Nam Bộ trong thời gian tới. Thời gian nhận bài dự thi viết từ ngày 10/11 đến 10/12.
 
trao giải nhì
Đồng chí Hà Anh Dũng và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Long Sơn tặng hoa, trao giấy chứng nhận cho cá nhân đạt giải nhì Cuộc thi “Tình người nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19
 
Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tổ chức trao giải Cuộc thi viết “Tình người nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19”. Cuộc thi được tổ chức trên Fanpage “Tự hào Bình Phước” và đăng trên các trạng mạng xã hội của tỉnh, nhằm thiết thực triển khai Nghị quyết 05-NQ/TU ngày 5/8/2021 của Tỉnh ủy về sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống diễn biến của dịch bệnh Covid-19. Sau hơn 2 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 898 bài viết với rất nhiều thể loại như văn, thơ, bút ký, hình ảnh, video của nhiều thành phần, lứa tuổi đến từ người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
 
IMG 0283
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang và Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Tiến Cường tặng hoa và trao giấy chứng nhận cho cá nhân đạt giải ba Cuộc thi “Tình người nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19
 
Các bài dự thi đã phản ánh đầy đủ, trung thực các hoạt động phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh, với sự tham gia của cả hệ thống chính trị và toàn dân, đặc biệt là các lực lượng tuyến đầu (y tế, quân đội, công an, dân quân tự vệ, đoàn thanh niên, học sinh, sinh viên, các tổ chức, hội, nhóm thiện nguyện...).

Kết quả, ban tổ chức đã chọn ra 43 bài thi có chất lượng cao nhất để chấm vòng chung khảo, trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích. Ngoài ra, ban bổ chức còn trao thêm 2 giải ấn tượng và 2 giải cho người tham gia nhỏ tuổi nhất, người tham gia lớn tuổi nhất./.                                                                                                    

Tác giả bài viết: Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,838
  • Hôm nay296,941
  • Tháng hiện tại10,597,448
  • Tổng lượt truy cập372,603,251
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây