Liên đoàn Hợp tác xã Raifeisen khảo sát lĩnh vực hợp tác xã tại Phú Riềng

Thứ hai - 20/03/2023 11:37 744
(CTTĐTBP) - Liên đoàn Hợp tác xã (HTX) Raifeisen Cộng hòa Liên bang Đức (DGRV) vừa đến thăm và khảo sát HTX nông nghiệp Quả Điều Đỏ (xã Long Hưng, huyện Phú Riềng).
 
1
Đoàn đến thăm HTX Quả Điều Đỏ xã Long Hưng
Chuyến thăm nhằm tìm hiểu, khảo sát về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX; khả năng triển khai mở rộng sự hỗ trợ của dự án đối với lĩnh vực HTX tại Việt Nam, cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội, đặc biệt đối với lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh Bình Phước.

Qua chuyến khảo sát, đoàn nhận định huyện Phú Riềng nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung có tiềm năng hợp tác cùng DGRV. Trong thời gian tới, DGRV sẽ tổ chức các chuyến khảo sát tiếp theo để xây dựng dự án.

Liên đoàn HTX Raifeisen Cộng hoà Liên bang Đức là tổ chức đại diện cấp liên bang của các HTX tại Cộng hoà Liên bang Đức, với sự hỗ trợ của chính phủ Đức. DGRV hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội thông qua thúc đẩy phát triển HTX bền vững tại 30 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, DGRV đã có những hoạt động hỗ trợ cho lĩnh vực HTX từ năm 1999 đến nay./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,531
  • Hôm nay610,751
  • Tháng hiện tại9,571,523
  • Tổng lượt truy cập382,691,860
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây