Đoàn đại biểu Hội Phụ nữ tỉnh Kratie', Tboung Khmum tham quan mô hình phụ nữ khởi nghiệp tại Chơn Thành

Thứ năm - 30/11/2023 08:29 940
(CTTĐTBP) - Chiều 29/11/2023, tại Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, huyện Lộc Ninh, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức đón đoàn Hội Phụ nữ các tỉnh: Kratie', Tboung Khmum, Vương quốc Campuchia. 

Tại buổi tiếp đoàn, Hội LHPN tỉnh Bình Phước đã thực hiện các nghi thức long trọng tặng hoa, giới thiệu thành phần trong đoàn và chụp hình lưu niệm tại khu vực Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư.
Hội LHPN tỉnh Bình Phước thực hiện các nghi thức đón đoàn đại biểu Hội Phụ nữ các tỉnh Kratie', Tboung Khmum
Tiếp đó, Hội LHPN tỉnh Bình Phước đã dẫn đoàn đại biểu của Hội Phụ nữ các tỉnh Kratie', Tboung Khmum đi tham quan mô hình phụ nữ khởi nghiệp của chị Trần Mạc Vân Anh (Giám đốc Công ty TNHH MEDIFOOD.IO, có nhà máy sản xuất thanh cốm gạo truyền thống trên địa bàn xã Minh Thắng, thị xã Chơn Thành). Hiện nay, sản phẩm thanh cốm gạo MEDIFOOD.IO đã xuất khẩu sang Mỹ và Châu Âu, minh chứng cho những nỗ lực, tài năng, bản lĩnh khởi nghiệp của phụ nữ địa phương, góp phần cho sự phát triển kinh tế của tỉnh và đất nước.
Đoàn tham quan mô hình phụ nữ khởi nghiệp của chị Trần Mạc Vân Anh
Đây là dịp để chị em phụ nữ của tỉnh Bình Phước và các tỉnh thuộc vương quốc Campuchia chia sẻ kinh nghiệm, kết nối tiêu thụ sản phẩm, qua đó phát huy tinh thần hữu nghị, hợp tác nhân dân Việt Nam - Campuchia. Đồng thời, thúc đẩy hoạt động đối ngoại giữa Hội LHPN tỉnh Bình Phước với Hội Phụ nữ các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia, vì sự phát triển của phụ nữ quốc tế trong tình hình mới.
Hội LHPN thị xã Chơn Thành tặng quà lưu niệm cho đoàn đại biểu Hội Phụ nữ các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia
Chuỗi hoạt động nằm trong Chương trình ký kết vì hòa bình và phát triển giữa Hội LHPN tỉnh Bình Phước với Hội Phụ nữ các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia./. 

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập984
  • Hôm nay40,008
  • Tháng hiện tại4,658,542
  • Tổng lượt truy cập411,400,396
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây