Chương trình gặp gỡ hữu nghị và hợp tác nhân dân Việt Nam - Campuchia lần thứ 5 tại Bình Phước sẽ có nhiều hoạt động trọng thể

Thứ hai - 31/10/2022 13:59 1773

(CTTĐTBP) - Sáng 31/10, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì họp Ban tổ chức Chương trình gặp gỡ hữu nghị và hợp tác nhân dân Việt Nam - Campuchia lần thứ 5 tại tỉnh Bình Phước.
 

HINH 1 (7)

Các đại biểu tham dự cuộc họp tại điểm cầu Bình Phước

Cuộc họp được kết nối trực tuyến với điểm cầu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và một số điểm cầu khác.

Chương trình gặp gỡ hữu nghị và hợp tác nhân dân Việt Nam - Campuchia lần thứ 5 là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 55 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia. Hoạt động này dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 5 - 8/11/2022, tại 2 tỉnh Bình Phước và Đắk Nông.

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, Chương trình gặp gỡ hữu nghị và hợp tác nhân dân Việt Nam - Campuchia lần thứ 5 tại tỉnh sẽ có các hoạt động trọng tâm như: Đón tiếp đoàn đại biểu cấp cao 2 nước Việt Nam và Campuchia; thăm cụm công trình lưu niệm hành trình cứu nước của Thủ tướng Hun Sen; lễ khai mạc chương trình; hội nghị tổng kết 10 năm chương trình “ươm mầm hữu nghị” và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động của các tổ chức nhân dân 2 nước… Các hoạt động diễn ra tại 2 địa điểm là huyện Lộc Ninh và thành phố Đồng Xoài.

HINH 2 (2)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh: Đây là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng nhằm thúc đẩy hoạt động đối ngoại nhân dân, góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị truyền thống, tình đoàn kết gắn bó, sự ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau giữa nhân dân 2 nước. Đồng thời, tăng cường giao lưu, gắn kết, hiểu biết về truyền thống, bản sắc văn hóa giữa dân tộc và nhân dân 2 nước. Từ đó, góp phần tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân 2 nước, đặc biệt là thế hệ trẻ về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc giữ gìn, củng cố và phát triển quan hệ Việt Nam - Campuchia trong tình hình mới, vì lợi ích của nhân dân 2 nước. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho biết, Bình Phước rất vinh dự là một trong 2 địa phương được chọn để tổ chức sự kiện. Do vậy, tỉnh sẽ phối hợp tốt với các cơ quan trung ương và chỉ đạo các cơ quan tại địa phương chuẩn bị tốt cho sự kiện này. Đồng thời, yêu cầu các sở, ngành, địa phương chủ động phối hợp chặt chẽ với nhau để chuẩn bị tốt nhất cho việc tổ chức sự kiện./.

Tác giả bài viết: PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,211
  • Hôm nay54,951
  • Tháng hiện tại6,569,292
  • Tổng lượt truy cập379,689,629
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây