Bình Phước sẵn sàng khai mạc Triển lãm ảnh và phim phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN

Chủ nhật - 13/12/2020 21:24 2007
(CTTĐTBP) - Nhằm chuẩn bị chu đáo cho Lễ khai mạc Triển lãm ảnh và phim phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN diễn ra tại Bình Phước từ ngày 15 - 17/12, chiều 13/12, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan trong tỉnh đã dự tổng duyệt chương trình.

Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang phát biểu tại buổi tổng duyệt lễ khai mạc

Chương trình khai mạc triển lãm dự kiến mở đầu là chương trình nghệ thuật gồm 5 tiết mục múa và hát múa do các ca sĩ, diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn. Nội dung ca ngợi vẻ đẹp quê hương đất nước nói chung và Bình Phước nói riêng xen lẫn là các tiết mục múa, hát múa “Bài ca ASEAN” và “Chung tay vì một ASEAN xinh đẹp”. 

Các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu, chu đáo cả về trang phục, đạo cụ, hình thức biểu diễn nghệ thuật trên nền nhạc sôi động, tươi mới, tạo cảm giác vui tươi, phấn khởi về một ASEAN “Đoàn kết, thống nhất, hòa bình và thịnh vượng”.   

Hoạt động còn nhằm đem đến cho bạn bè trong nước và các nước trong cộng đồng ASEAN về một Bình Phước thân thiện và hiếu khách.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình khai mạc triển lãm được dàn dựng công phu

Tham dự tổng duyệt, đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã có nhiều ý kiến góp ý cho chương trình buổi lễ. Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang cho rằng, đây là sự kiện quan trọng, không chỉ của Việt Nam mà còn có tác động không nhỏ đến việc xây dựng hình ảnh, con người Bình Phước, là nền tảng cho thu hút đầu tư của tỉnh trong tương lai. Vì vậy, mọi hoạt động của sự kiện, từ khâu đón tiếp đại biểu đến việc tổ chức các hoạt động trưng bày, triển lãm, kể cả trang trí sân khấu, dẫn chương trình, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật trong lễ khai mạc đều phải được chuẩn bị chu đáo, thận trọng, đảm bảo sự trân trọng và mến khách.

Triển lãm ảnh và phim phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN là sự kiện mang tầm quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Phước. Mọi công tác chuẩn bị cho triển lãm đều đã và đang được chuẩn bị công phu, chu đáo. Triển lãm cũng góp phần nâng cao hiểu biết về vẻ đẹp, đất nước, con người, văn hóa các quốc gia trong cộng đồng ASEAN; giới thiệu và tôn vinh hình ảnh về một ASEAN năng động, đoàn kết hợp tác và giàu tiềm năng phát triển. 

Lễ khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh BPTV1 và các hạ tầng số của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập877
  • Hôm nay241,149
  • Tháng hiện tại5,784,357
  • Tổng lượt truy cập378,904,694
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây