Tổ chức hội họp, làm việc trực tuyến trong thời gian phòng, chống dịch COVID-19

Thứ năm - 02/04/2020 09:17 4145
(CTTĐTBP) - Ngày 1/4, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND về tổ chức hội họp và làm việc trực tuyến trong thời gian phòng, chống dịch COVID-19.
hop truc tuyen
Giao diện trang web máy chủ TrueConf Clinet dành cho khách
 
Mục đích kế hoạch là nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tổ chức các cuộc hội họp và làm việc trực tuyến nhằm hạn chế, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước khi có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn tỉnh, đặc biệt góp phần cùng cả nước thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19. Qua đó, đảm bảo hoạt động của các cơ quan, đơn vị được duy trì, ổn định nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2020 về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin giúp cán bộ, công chức, viên chức tiếp cận phương thức làm việc mới, giảm chi phí, thời gian và mang lại hiệu quả cao.

Cùng ngày, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã có văn bản hướng dẫn các đơn vị chủ động triển khai các cuộc họp có nội dung không thuộc bí mật nhà nước bằng hình thức trực tuyến qua đường truyền Internet nhằm chủ động thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị có thể lựa chọn sử dụng các ứng dụng họp trực tuyến phổ hiện nay như: Zoom meeting, Google Hangout, Cisco Webex Meetings, TrueConf… để triển khai họp trực tuyến nội bộ.

Hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với VNPT Bình Phước hỗ trợ các đơn vị triển khai giải pháp họp trực tuyến qua đường truyền Internet bằng phần mềm TrueConf, đã cấp 145 tài khoản cho 20 đơn vị cấp tỉnh và 11 đơn vị cấp huyện. Địa chỉ tải phần mềm TrueConf: https://htth.vn; địa chỉ máy chủ: 113.161.182.246; địa chỉ hướng dẫn chi tiết: https://binhphuoc.gov.vn/stttt/egov, hoặc bấm: TẠI ĐÂY./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,650
  • Hôm nay450,746
  • Tháng hiện tại7,421,700
  • Tổng lượt truy cập393,964,753
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây