Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu làm việc với Thị ủy Đồng Xoài

Thứ tư - 16/04/2014 16:11 1565

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu làm việc với Thị ủy Đồng Xoài

(CTTĐTBP) - Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu vừa có buổi làm việc với Ban thường vụ Thị ủy Đồng Xoài.
 
Đồng chí Lê Văn Châu phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Thị ủy Đồng Xoài đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ thị xã năm 2014; tình hình tổ chức đảng trong Đảng bộ, hoạt động khối đảng đoàn thể, công tác cán bộ, đào tạo bồi dưỡng cán bộ, đảng viên; công tác bổ nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ của thị xã trong thời gian qua.
         
Đồng chí Lê Văn Châu cho rằng trong điều kiện năm 2013 khó nhăn chung, nhưng Thị ủy và UBND thị xã Đồng Xoài đã chỉ đạo điều hành, hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, đặc biệt là duy trì mức tăng trưởng kinh tế trên 16%. Trong đó, thu ngân sách do thị xã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo giữ vững. Đặc biệt là vai trò của hệ thống chính trị được phát huy, nhất là việc vận động nhân dân trong xây dựng nếp sống văn minh đô thị, huy động mọi nguồn lực, sức dân trong xây dựng hạ tầng đô thị và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
         
Phó Bí thư Lê Văn Châu đề nghị Đảng bộ thị xã Đồng Xoài tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tận dụng lợi thế của thị xã, đề ra các giải pháp hữu hiệu để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm 2014, xây dựng thị xã Đồng Xoài sớm trở thành đô thị loại 3 và xứng tầm là đô thị trung tâm của tỉnh lỵ Bình Phước. Đồng thời, mong muốn Thị ủy Đồng Xoài phối hợp các ban đảng của Tỉnh ủy thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trong năm 2014./.
Kim Phụng

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập838
  • Hôm nay15,732
  • Tháng hiện tại4,927,088
  • Tổng lượt truy cập411,668,942
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây