Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần 3: “Tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả”

Thứ năm - 12/12/2013 14:57 1212

Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần 3: “Tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả”

(CTTĐTBP) – Ngày 12/12, Hội Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần 2 (2012-2013).
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng và Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh Nguyễn Thị Lan Hương trao giải cho các tác giả đạt giải.
Hội thi đã nhận được 151 hồ sơ dự thi, qua các vòng thi ban tổ chức đã chọn 22 mô hình, sản phẩm, giải pháp có chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu cuộc thi để trao giải. Trong đó, 4 giải nhất thuộc về các nhóm lĩnh vực: Công nghệ thông tin – điện tử viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải; vật liệu hóa chất năng lượng; nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên môi trường. Ban tổ chức đã chọn 13 sản phẩm, mô hình, giải pháp gửi tham dự hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 13.
 
Theo đánh giá của ban giám khảo, các sản phẩm dự thi năm nay có sự đầu tư và chuẩn bị khá công phu từ hình thức đến nội dung. Nhiều giải pháp đã thể hiện được ý tưởng sáng tạo độc đáo như: Công nghệ biến rác thải thành dầu FO-R; bẫy diệt ruồi; phần mềm quản lý lập địa tỉnh; máy cuốn dây biến áp, hệ thống tưới nước – tưới phân và bón thuốc bảo vệ thực vật 3 trong 1.
 
Góc trưng bày sản phẩm.
 
Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng đã đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, trường học trong tỉnh tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện về mọi mặt để hội thi triển khai có hiệu quả ở các địa phương, cơ quan, đơn vị. Đồng thời, Phó Chủ tịch Phạm Văn Tòng đã chính thức phát động hội thi lần thứ 3 (2014 - 2015), với tinh thần: “Tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả”, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia./.
Xuân Nguyên – Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập824
  • Hôm nay41,147
  • Tháng hiện tại4,659,681
  • Tổng lượt truy cập411,401,535
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây