Thông báo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ không sử dụng ngân sách nhà nước

Thứ năm - 28/09/2023 09:49 628
Thực hiện quy định tại Điều 9 Thông tư số 02/2015/TT-BKHCN ngày 06/03/2015 của Bộ Khoa học và Công nghệ về quy định việc đánh giá và thẩm định kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ không sử dụng ngân sách nhà nước. 

Sở Khoa học và Công nghệ đăng tải thông tin về việc đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ không sử dụng ngân sách nhà nước đối với dự án “Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ chế biến sâu và sản xuất sản phẩm hạt điều tẩm gia vị” do Công ty TNHH Vinahe chủ trì thực hiện như sau:

Thông tin chung về nhiệm vụ

Tên nhiệm vụ: Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ chế biến sâu và sản xuất sản phẩm hạt điều tẩm gia vị.

Tổ chức đề nghị: Công ty TNHH Vinahe (đơn vị chủ trì thực hiện nhiệm vụ).

Người đề nghị: Nguyễn Hoàng Đạt (Cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ).

Lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ.

Dự kiến những tác động chính của kết quả nhiệm vụ:

+ Đối với lĩnh vực khoa học và công nghệ có liên quan: Vinahe đã góp phần phát triển công nghệ nội địa chế biến sâu hạt điều. Phát triển 06 loại sản phẩm chất lượng cao, với các hoạt động có khối lượng công việc lớn về mặt KH-CN như: xác định công thức tối ưu, hoàn thiện quy trình sản xuất… . Xây dựng được dây chuyền chế biến sâu hạt điều tẩm vị, có thể sử dụng để nghiên cứu tạo các sản phẩm mới. Đóng góp vào việc thiết kế xây dựng mô hình nghiên cứu khoa học, ươm tạo - phát triển sản phẩm chế biến sâu hạt điều.

+ Đối với nơi ứng dụng kết quả nghiên cứu: Ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học, nghiên cứu ươm tạo - phát triển sản phẩm mới vào hoạt động thực tiễn đã mang lại hiệu quả thiết thực cho hoạt động sản xuất hạt điều tẩm vị của Vinahe. Các kết quả thu được đã tạo sự phấn khởi, tự tin và thúc đẩy và tạo điều kiện để doanh nghiệp Vinahe phát triển vững mạnh, để có thể đóng góp nhiều hơn cho kinh tế - xã hội.

+ Đối với kinh tế - xã hội và môi trường: Góp phần nâng cao giá trị hạt điều, doanh thu cho ngành điều, cung cấp thêm nhiều mặt hàng mới phục vụ đời sống xã hội. Cùng với các đơn vị khác trong nước, góp phần thúc đẩy sản xuất trong ngành điều phát triển. Sản xuất và sản phẩm sạch và xanh , sẽ luôn là Tiêu chí hàng đầu của Vinahe.

Thời gian, địa điểm dự kiến tổ chức đánh giá

14 giờ 00 phút ngày 12/10/2023 (thứ Năm): Hội đồng tư vấn đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ (Hội đồng) đi đánh giá, khảo sát thực tế dự án tại Công ty TNHH Vinahe.

8 giờ 00 phút ngày 13/10/2023: Tổ chức họp Hội đồng. Địa điểm: Phòng họp Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Phước.   

Trên đây là thông báo đăng tải thông tin về việc đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ không sử dụng ngân sách nhà nước dự án “Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ chế biến sâu và sản xuất sản phẩm hạt điều tẩm gia vị” do Công ty TNHH Vinahe chủ trì thực hiện.

Tác giả bài viết: Sở KH&CN tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập937
  • Hôm nay61,763
  • Tháng hiện tại4,680,297
  • Tổng lượt truy cập411,422,151
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây