Ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2023

Thứ hai - 03/04/2023 08:59 951
(CTTĐTBP) - Ngày 30/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã ban hành Quyết định số 923/QĐ-BGDĐT về ban hành Kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2023. Từ ngày 10 - 30/7, tất cả thí sinh đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển không giới hạn trên hệ thống của Bộ GD&ĐT. 

Căn cứ kế hoạch này, cơ sở đào tạo (CSĐT), thí sinh và các bên có liên quan chủ động xây dựng các kế hoạch cụ thể của đơn vị, cá nhân và triển khai đồng bộ, đảm bảo quyền tự chủ và trách nhiệm trong công tác tuyển sinh trước pháp luật. Các bên liên quan phối hợp chặt chẽ theo kế hoạch này dưới sự hỗ trợ, giám sát của Bộ GD&ĐT, nhằm bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ, nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyển sinh của mỗi CSĐT và của toàn hệ thông. Đảm bảo công tác tuyển sinh năm 2023 diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan, đúng quy chế và các văn bản liên quan, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và CSĐT.
 
1
2
3
4
5
Kế hoạch chung
 

Bộ GD&ĐT yêu cầu các CSĐT phải xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể, trong đó phải đảm bảo thống nhất với kế hoạch này và được công khai, minh bạch để xã hội, cơ quan quản lý giám sát; đảm bảo công bằng đối với tất cả các thí sinh tham gia dự tuyển.

Thí sinh được cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng, chính xác, nhất quán, đúng thời gian để có quyết định lựa chọn theo nhu cầu; thí sinh được cung cấp thông tin chuẩn xác, hạn chế trường hợp mất cơ hội dự tuyển do những quy định không liên quan công tác tuyển sinh của CSĐT; phân định rõ trách nhiệm, quyền hạn của các bên có liên quan trong công tác triển khai theo các mốc thời gian, tiến độ triển khai.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 30/3/2023./.

Tác giả bài viết: Hải Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,329
  • Hôm nay176,040
  • Tháng hiện tại10,476,547
  • Tổng lượt truy cập372,482,350
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây