Công nhận kết quả Cuộc thi sáng tác biểu tượng tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 26/04/2021 08:52 2926
(CTTĐTBP) - Tác giả Trần Giang Nam (TP. Hồ Chí Minh) đã giành giải nhất Cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) tỉnh Bình Phước. Ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, tác giả sẽ được nhận tiền thưởng trị giá 100 triệu đồng từ Ban tổ chức cuộc thi.
Danh sach tac pham dat giai
Tại Quyết định số 1031/QĐ-UBND ngày 23/4/2021 về phê duyệt và công nhận kết quả cuộc thi, UBND tỉnh Bình Phước còn công nhận 5 tác phẩm đạt giải khuyến khích với tiền thưởng 10 triệu đồng/giải, gồm các tác giả/nhóm tác giả: Khổng Văn Đại (Vĩnh Phúc), Nguyễn Ngọc Huy Mẫn (nhóm New Concept, Quảng Nam) với 2 tác phẩm đạt giải khuyến khích, Trần Giang Nam (TP. Hồ Chí Minh), Phạm Minh Sơn (Bình Phước).

Cuộc thi phát động từ tháng 5/2020, Ban tổ chức đã tiếp nhận 359 tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Hội đồng nghệ thuật Cuộc thi đã chọn được 6 tác phẩm xuất sắc trên để trao giải. Các tác phẩm đạt giải là những tác phẩm nổi bật, xuất sắc, đáp ứng được đầy đủ mọi tiêu chí quan trọng, xứng đáng được lựa chọn để làm biểu tượng cho tỉnh. Những tác phẩm này không những có thiết kế tiêu biểu, thể hiện nét riêng biệt, tính khái quát cao về lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội mà còn thể hiện xu thế phát triển, tầm nhìn chiến lược của tỉnh.

Cuộc thi hướng đến mục đích chọn một biểu tượng có thiết kế tiêu biểu, thể hiện nét riêng biệt, tính khái quát cao về lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh để làm biểu tượng cho Bình Phước. Thông qua cuộc thi cũng nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của tỉnh, khơi dậy niềm tự hào, nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử, những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh cho các tầng lớp nhân dân; tăng cường sự hiểu biết về Bình Phước đối với du khách trong và ngoài nước./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay382,513
  • Tháng hiện tại5,925,721
  • Tổng lượt truy cập379,046,058
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây