Bình Phước: Học sinh nghỉ học tạm thời để phòng, chống dịch Corona

Thứ hai - 03/02/2020 16:26 3686
(CTTĐTBP) - Ngày 3/2, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước đã có thông báo (Thông báo số 196/TB-SGDĐT) về việc cho học sinh nghỉ học tạm thời để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV).
nghi hoc do dich
Thông báo số 196/TB-SGDDT của Sở GD&ĐT Bình Phước
 
Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo các nội dung như sau:

1. Tất cả trẻ em, học sinh, học viên ở tất cả các cơ sở giáo dục được nghỉ học từ ngày 04/02/2020 (thứ Ba) đến hết ngày 09/02/2020 (Chủ nhật).

2. Trong thời gian nghỉ học, Thủ trưởng các đơn vị chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường, phun thuốc khử khuẩn phòng học; duy trì tổ chức tốt các hoạt động vệ sinh môi trường, vệ sinh khử khuẩn phòng bệnh tại trường học, giữ cho môi trường luôn thông thoáng, sạch sẽ; cử cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng kiến thức về phòng chống dịch bệnh do ngành y tế tổ chức.

3. Thủ trưởng các đơn vị thông báo đến cha mẹ học sinh được biết để có biện pháp quản lý, chăm sóc và phòng, chống dịch bệnh cho con em mình trong thời gian nghỉ học.

4. Các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc Sở chủ động xây dựng kế hoạch dạy bù phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị để đảm bảo hoàn thành chương trình, khung thời gian năm học theo quy định./.

Tác giả bài viết: T.T - Ngọc Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,797
  • Hôm nay536,946
  • Tháng hiện tại11,035,487
  • Tổng lượt truy cập384,155,824
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây