Đoàn thanh niên vận động ủng hộ vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19

Thứ ba - 31/03/2020 16:38 3195
(CTTĐTBP) - Ngày 31/3, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tổ chức trao tặng các nguồn lực hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và Trung tâm Y tế thuộc Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú.
 
tinh doan trao ung ho
Trao tặng nguồn lực ủng hộ tại Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh...
 
Trong đợt này, Tỉnh đoàn đã vận động Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ hỗ trợ vật tư y tế, nước rửa tay, khẩu trang, đồ bảo hộ, nước uống đóng chai và các nhu yếu phẩm (mì tôm, gạo, trứng...), với tổng kinh phí 246 triệu đồng.
 
tinh doan trao ung ho2
... và tại Trung tâm Y tế thuộc Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú
 
Sự đồng hành ủng hộ của các tổ chức, cá nhân sẽ góp thêm nguồn lực tiếp sức cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái”, cả nước cùng hiệp sức vượt mọi khó khăn, nỗ lực phòng chống thành công dịch bệnh.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy cho biết: Trong thời gian qua, tuổi trẻ toàn tỉnh đã tổ chức nhiều các hoạt động tuyên truyền về dịch bệnh Covid-19 đến đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn đã vận động từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm, vật tư y tế… với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng. Thời gian tới, Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn toàn tỉnh tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

Tác giả bài viết: Vũ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập749
  • Hôm nay30,467
  • Tháng hiện tại4,170,765
  • Tổng lượt truy cập390,713,818
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây