Triển khai hướng dẫn phòng chống dịch đối với người được phép nhập cảnh làm việc ngắn ngày

Thứ sáu - 07/01/2022 16:24 1558
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Ngày 7/1, UBND tỉnh đã ban hành Công văn 49/UBND-KGVX yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện Hướng dẫn y tế phòng chống dịch Covid-19 đối với người được phép nhập cảnh vào Việt Nam làm việc ngắn ngày (dưới 14 ngày), được ban hành kèm theo tại Công văn 10943/BYT-MT ngày 24/12/2021 của Bộ Y tế.

UBND tỉnh giao Sở Y tế phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo, hướng dẫn các cơ quan, tổ chức đóng trên địa bàn tỉnh có nhu cầu mời người nhập cảnh ngắn ngày thực hiện các nội dung được quy định tại Hướng dẫn trên. Đồng thời, tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá việc triển khai thực hiện Hướng dẫn trên địa bàn tỉnh. Bố trí địa điểm lưu trú, làm việc riêng biệt, đảm bảo giám sát y tế, không tiếp xúc cộng đồng trong quá trình làm việc của người nhập cảnh ngắn ngày và người tiếp xúc. Tham mưu UBND tỉnh báo cáo Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 tình hình triển khai thực hiện khi có vấn đề phát sinh.

Chủ tịch UBND tỉnh uỷ quyền Giám đốc Sở Y tế phê duyệt phương án, phương tiện đưa đón, cách ly, phương án an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong quá trình làm việc của người nhập cảnh ngắn ngày và người tiếp xúc./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập824
  • Hôm nay72,313
  • Tháng hiện tại6,586,654
  • Tổng lượt truy cập379,706,991
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây