Tiếp tục cho học sinh, học viên, sinh viên trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19

Thứ sáu - 19/02/2021 09:43 4909
(CTTĐTBP) - Ngày 19/2, Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Công văn hỏa tốc số 380/SGDĐT-GDTrH về việc tiếp tục cho học sinh, học viên, sinh viên trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.
CV So GGDT
Công văn hỏa tốc số 380/SGDĐT-GDTrH
 
Theo đó, để đảm bảo an toàn cho trẻ em mầm non, học sinh, học viên và sinh viên, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các đơn vị trực thuộc, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh: Tiếp tục cho trẻ em, học sinh, học viên, sinh viên trong các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT và các cơ sở giáo dục khác trên địa bàn toàn tỉnh được nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19 đến hết ngày 28/02/2021.

Trong thời gian học sinh tạm nghỉ học, để đảm bảo thời gian năm học 2020-2021, thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường, các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện việc dạy học trực tuyến và các hình thức dạy học khác phù hợp với việc phòng, chống dịch tại địa phương.

Thủ trưởng các đơn vị phải tổ chức thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, nâng cao tinh thần cảnh giác, không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, đảm bảo thông tin liên lạc. Thường xuyên tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, sinh viên, học sinh thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế).

Đồng thời, phối hợp với chính quyền và cơ quan y tế tại địa phương rà soát các trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên, học viên về quê ăn tết tại các địa phương đang có dịch đã trở lại tỉnh Bình Phước hoặc chưa trở lại tỉnh để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị Trường Chính trị tỉnh, Trường Cao đẳng Bình Phước phối hợp thực hiện các nội dung trên./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay89,869
  • Tháng hiện tại6,969,825
  • Tổng lượt truy cập380,090,162
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây