Phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Thứ tư - 08/09/2021 15:00 1937
(CTTĐTBP) - Sáng nay 8/9, đoàn công tác của Tiểu ban Truyền thông Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 do Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Phước.
 
Tiếp và làm việc với đoàn, có các đồng chí: Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng.
 
Doan cong tác
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng báo cáo với đoàn công tác tại buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng đã báo cáo với đoàn công tác về tình hình, diễn biến dịch Covid-19 và công tác phòng chống dịch của cả hệ thống chính trị, nhân dân Bình Phước. Với tinh thần chủ động, quyết liệt trong phòng chống dịch bệnh, Bình Phước đã và đang nỗ lực kiểm soát tốt tình hình.
 
Doan cong tác5
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi làm việc
 
Song song đó, công tác tuyên truyền được quan tâm thực hiện có hiệu quả, triển khai bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thu hút sự tham gia của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở. Thông qua các nhóm zalo, facebook, cổng/trang thông tin điện tử của tỉnh, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh, mỗi ngày có trên 500 lượt tin, bài được đăng tải. Mỗi tuần đăng tải hơn 3.300 tin bài, phóng sự, video/clip, nhạc… trên 4 loại hình báo chí. Bằng nhiều biện pháp, cách làm hay trong tuyên truyền đã làm thay đổi tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên, nhân dân trong phòng chống dịch.
 
Doan cong tác3
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi làm việc
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường khẳng định: Cuộc chiến chống Covid-19 còn lâu dài nên cả hệ thống chính trị và nhân dân Bình Phước xác định chuyển tâm thế, luôn sẵn sàng. Đối với công tác tuyên truyền, lãnh đạo tỉnh rất quan tâm coi trọng và được các cơ quan, đơn vị tổ chức kịp thời, nhanh chóng, bám sát với định hướng của tỉnh. Các cơ quan báo chí đã lan tỏa tinh thần chính thống, cách mạng, tuyên truyền hiệu quả về phòng chống dịch.
 
Các thành viên đoàn công tác đã đánh giá cao công tác phòng chống dịch của Bình Phước. Với mục tiêu tuyên truyền rõ ràng cho từng giai đoạn; ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác tuyên truyền, Bình Phước đã phát huy hiệu quả trong công tác này.
 
Doan cong tác4
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình đề nghị Bình Phước tập trung hơn nữa trong công tác đấu tranh phản bác thông tin xấu, tin giả
 
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình cho rằng Bình Phước đã tích cực, chủ động, sáng tạo và phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền phòng chống dịch để người dân hiểu, nâng cao nhận thức và thực hiện tốt. Đồng thời nhấn mạnh, công tác tuyên truyền phải đi trước mở đường để người dân, doanh nghiệp, các lực lượng chuẩn bị tâm thế chuyển trạng thái trong điều kiện, tình hình mới. Trong cuộc chiến với Covid-19, việc thống nhất tư tưởng, định hướng cho báo chí rất quan trọng, góp phần lan tỏa tinh thần cách mạng, tích cực đấu tranh phản bác thông tin xấu, tin giả.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trao đổi với đoàn công tác tại Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh
 
Ngay sau buổi làm việc, đoàn công tác đã tham quan, tìm hiểu hoạt động của Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,107
  • Hôm nay160,275
  • Tháng hiện tại6,674,616
  • Tổng lượt truy cập379,794,953
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây