Đồng Phú: Tạm thời áp dụng Chỉ thị 16 trên địa bàn xã Tân Tiến, Tân Lập

Thứ hai - 13/09/2021 14:04 3393
(CTTĐTBP) - Ngày 13/9, UBND huyện Đồng Phú đã ban hành Công văn hoả tốc 2573/UBND-VX về tạm thời áp dụng biện pháp cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị số 16/CTTTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn xã Tân Tiến, Tân Lập.

Theo đó, tạm thời áp dụng biện pháp cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với địa bàn xã Tân Tiến, xã Tân Lập của huyện Đồng Phú.

Thời gian áp dụng: 07 ngày, kể từ 12 giờ 00 phút ngày 13/9/2021.

UBND huyện Đồng Phú yêu cầu UBND xã Tân Tiến và xã Tân Lập tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp cách ly xã hội theo quy định tại Chỉ thị 16/CT-TTg và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của UBND tỉnh, UBND huyện. Tuỳ tình hình thực tế và trong trường hợp cần thiết, xin ý kiến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện để triển khai áp dụng các biện pháp cao hơn Chỉ thị 16/CT-TTg đối với một số khu vực có yếu tố dịch tễ nguy cơ rất cao để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh theo quy định.

Trung tâm Y tế huyện, Công an huyện, UBND xã Tân Tiến, xã Tân Lập và các cơ quan, đơn vị có liên quan tận dụng tối đa thời gian cách ly toàn xã hội trên địa bàn xã Tân Tiến, Tân Lập để phối hợp tập trung khẩn trương điều tra dịch tễ, truy vết các trường hợp có liên quan, khoanh vùng, dập dịch và triển khai lấy mẫu diện rộng để tầm soát theo quy định.

Phòng Văn hoá và Thông tin, Đài Truyền thanh và Truyền hình huyện, Trung tâm Văn hoá và Thể thao huyện theo chức năng, nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân nội dung tại Công văn này và các quy định về phòng chống dịch bệnh để người dân biết, thực hiện./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay220,042
  • Tháng hiện tại10,520,549
  • Tổng lượt truy cập372,526,352
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây