Phú Riềng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ ba - 16/05/2023 14:10 1819
(CTTĐTBP) - Sáng nay 16/5, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng đã tổ chức kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).
 
2
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II thành phố Hồ Chí Minh và Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn tham dự buổi lễ
Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại cuộc đời, thân thế, sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của Ðảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Tên tuổi và sự nghiệp của Người sẽ còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta.

Trong thời gian qua, các cấp ủy đảng trên địa bàn huyện Phú Riềng luôn quan tâm đến việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn liền với các phong trào thi đua, thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Từ đó, đã xuất hiện nhiều mô hình, cách làm hay, điển hình tiên tiến, là những bông hoa thơm tiêu biểu trong vườn hoa dâng Bác.
 
1
Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu huyện đến điểm cầu các xã trong toàn huyện
Tiếp đó, các đại biểu được nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II thành phố Hồ Chí Minh trao đổi chuyên đề về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Dịp này, 5 tập thể, 7 cá nhân là các điển hình tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện được tuyên dương, khen thưởng./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,453
  • Hôm nay307,210
  • Tháng hiện tại9,267,982
  • Tổng lượt truy cập382,388,319
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây