Tổng kết phong trào Cụm thi đua số 7 - Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh Đông Nam Bộ

Thứ sáu - 10/03/2023 15:32 982
(CTTĐTBP) - Chiều 10/3, tại Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Bình Phước, Cụm thi đua số 7 - Sở TT&TT các tỉnh Đông Nam Bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023. 

Đồng chí Nguyễn Minh Quang - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Bình Phước và đồng chí Đỗ Hữu Hiền - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đồng chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có đồng chí Mai Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn, đại diện Văn phòng Bộ TT&TT tại TP. Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo các Sở TT&TT trong Cụm thi đua số 7: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Ninh Thuận, Tây Ninh.
 
z4171068688868 75fa616ecfc5a6847d58f42510ec254d
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Theo báo cáo, Cụm thi đua số 7 đã cơ bản triển khai phong trào thi đua yêu nước năm 2022 ngay từ đầu năm. Các phong trào thi đua được duy trì, triển khai sâu rộng; nội dung, mục tiêu thi đua bám sát các nhiệm vụ chính trị, mang lại hiệu quả thiết thực, hoàn thành tốt các nội dung giao ước và kế hoạch hoạt động của Cụm đã đề ra.

Trong năm, Cụm đã tổ chức ký kết giao ước thi đua và phát phát động phong trào thi đua trong toàn Cụm với chủ đề: “Toàn ngành TT&TT thi đua đổi mới, sáng tạo, đi đầu thực hiện chuyển đổi số để phát triển bền vững”. Tiếp tục hưởng ứng các phong trào: “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, "Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở" giai đoạn 2019-2025. Công tác bình xét, đánh giá các phong trào thi đua được thực hiện công khai, dân chủ, khách quan, đúng quy định; chú trọng vào công tác sơ kết, tổng kết, phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến qua mỗi phong trào thi đua.

Với sự chủ động, sáng tạo, thích ứng linh hoạt, năm 2022, các đơn vị trong Cụm đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực được giao, tiếp tục khẳng định vai trò của ngành TT&TT đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương trong khu vực. Đồng thời, cổ vũ, khích lệ tinh thần cán bộ, công chức, viên chức của ngành hăng say cống hiến, đóng góp tích cực vào phong trào thi đua “Chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025”, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trên các lĩnh vực: Chính quyền điện tử, đô thị thông minh, chuyển đổi số…
 
2 3
Các đơn vị trong Cụm ký kết giao ước thi đua năm 2023 với chủ đề: “Toàn ngành TT&TT tiếp tục thi đua đổi mới, sáng tạo, đi đầu thực hiện chuyển đổi số để phát triển bền vững” và tiếp tục phát huy 10 chữ vàng truyền thống tốt đẹp của ngành: “Trung thành, Dũng cảm, Tận tụy, Sáng tạo, Nghĩa tình” và phương châm hành động: “Làm gương, Kỷ cương, Trọng tâm, Bứt phá”
1 9
Hội nghị đã thống nhất bầu Sở TT&TT tỉnh Bình Phước làm Cụm trưởng và Sở TT&TT tỉnh Bình Thuận làm Cụm phó năm 2023
 
Tại hội nghị, đại diện Sở TT&TT các tỉnh trong Cụm đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua; nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai phong trào và đề xuất các giải pháp thực hiện tốt hơn trong công tác thi đua, khen thưởng thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Mai Anh Tuấn đánh giá cao những kết quả mà Cụm thi đua số 7 đạt được trong năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2023 là năm mục tiêu của ngành, là năm dữ liệu số. Do đó, đề nghị các đơn vị trong Cụm phải đề ra mục tiêu cụ thể để đạt được kết quả tốt nhất và lấy đó làm tiêu chí chấm điểm thi đua trong Cụm.
 
Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã tiến hành bình xét thi đua, thống nhất đề xuất Bộ TT&TT tặng Cờ thi đua cho Sở TT&TT tỉnh Bình Phước; tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT cho Sở TT&TT tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu./.

Tác giả bài viết: Hải Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay171,059
  • Tháng hiện tại7,051,015
  • Tổng lượt truy cập380,171,352
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây