Khối thi đua số 6 phát động phong trào thi đua năm 2023

Thứ sáu - 23/06/2023 10:32 8773
(CTTĐTBP) - Ngày 22/6, Sở Khoa học và Công nghệ (Khối trưởng Khối thi đua số 6) đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2022, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023.
 
các don vi
Các đơn vị trong khối quyết tâm, đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023
 
Tham dự hội nghị có Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm, là thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) tỉnh phụ trách Khối thi đua số 6; đại diện lãnh đạo Ban TĐKT tỉnh và lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Khối thi đua số 6 gồm 9 sở ngành, đơn vị: Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, Ban Dân tộc, Trường Cao đẳng Bình Phước.

Trong năm 2022, phong trào thi đua của khối đã bám sát nhiệm vụ chính trị, gắn với phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ chí Minh, cùng nhau xây dựng kế hoạch, phát động các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022; công tác TĐKT đã được đổi mới theo hướng tích cực, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong khối.
 
co thi dua
Sở Thông tin và Truyền thông nhận cờ thi đua của UBND tỉnh
 
Với những đóng góp nổi bật trong năm 2022, Sở Thông tin và Truyền thông đã được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh; Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm mong muốn các thành viên trong khối luôn đoàn kết, đưa phong trào thi đua ngày càng phát triển và tiếp tục đổi mới, phát huy tinh thần, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

Năm 2023, Ban Dân tộc tỉnh đảm nhận Khối trưởng Khối thi đua số 6. Tại hội nghị này, các thành viên trong khối đã phát động phong trào thi đua và thực hiện ký kết giao ước thi đua, gắn với chủ đề thi đua của năm là “Đổi mới, chủ động thích ứng, hiệu lực, hiệu quả”./.                                                

Tác giả bài viết: Hà Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập936
  • Hôm nay158,383
  • Tháng hiện tại692,608
  • Tổng lượt truy cập407,434,462
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây