Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo - Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai

Thứ sáu - 14/05/2021 10:16 2455

(CTTĐTBP) - Đó là chủ đề của Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam năm 2021, vừa được Bộ KH&CN hướng dẫn tổ chức đến các bộ, ngành, địa phương; Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Ngay KHCN VN


Bộ KH&CN cho biết Ngày KH&CN Việt Nam (18/5) được Luật KH&CN quy định tại Điều 7, nhằm biểu dương và tôn vinh những nhà khoa học, đội ngũ cán bộ KH&CN; tuyên truyền, phổ biến các thành tựu KH&CN, kết quả hoạt động đổi mới sáng tạo, nâng cao vai trò, vị thế của KH&CN; thu hút các cá nhân hoạt động KH&CN là người Việt Nam ở nước ngoài và chuyên gia nước ngoài tích cực tham gia hoạt động KH&CN tại Việt Nam. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào về trí tuệ Việt Nam, tinh thần đam mê lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ khoa học trong tương lai.

Tuần lễ trọng tâm chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam năm nay sẽ diễn ra từ ngày 14 - 19/5. Hoạt động chào mừng trước Ngày KH&CN Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 03 - 14/5. Bộ đề nghị các hoạt động chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam năm 2021 được tổ chức ý nghĩa, thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để kết nối, lan tỏa các hoạt động chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam trong phạm vi cả nước./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay83,710
  • Tháng hiện tại6,598,051
  • Tổng lượt truy cập379,718,388
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây