Chất lượng đào tạo của Trường Chính trị ngày càng được nâng lên

Thứ sáu - 08/01/2021 08:26 1060
(CTTĐTBP) - Chiều 7/1, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Trường Chính trị tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng dự và chỉ đạo hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2020, bên cạnh cơ sở vật chất của Trường Chính trị tỉnh được đầu tư khang trang, hiện đại, việc triển khai nhiệm vụ, kế hoạch của trường cũng đạt nhiều kết quả. Trường đã tổ chức được 22 lớp đào tạo về cao cấp lý luận chính trị, trung cấp lý luận chính trị - hành chính với 1.380 học viên và 37 lớp bồi dưỡng với 2.283 học viên tham gia. Chất lượng dạy và học của nhà trường ngày càng được nâng lên theo hướng đổi mới, tích cực và chủ động. Các đề tài nghiên cứu khoa học được triển khai hiệu quả. Đặc biệt, trường đã hoàn thiện bản thảo lần cuối cuốn sách “Lịch sử Trường Chính trị tỉnh Bình Phước, giai đoạn 1997-2020”…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại hội nghị, nhiều tham luận được đưa ra, như: Vai trò của đồng chủ nhiệm lớp trong công tác quản lý học viên đối với các lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại các trung tâm chính trị huyện, thị xã, thành phố; Công tác phối hợp trong công tác đào tạo giữa nhà trường với các trung tâm chính trị; Vai trò của người học trong việc nâng cao chất lượng học tập tại trường; Một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả trong phối hợp mở các lớp bồi dưỡng… Đây sẽ là cơ sở quan trọng để Trường Chính trị tỉnh đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và nâng cao chất lượng hoạt động trong năm 2021. 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đánh giá cao tất cả hoạt động của Trường Chính trị trong năm 2020 với những bước tiến đáng kể. Đồng thời đề nghị, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường trong thời gian tới cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm liên quan đến đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng. Trong đó, phải xây dựng được khung nội dung chuẩn trong đào tạo để đạt mục tiêu cuối cùng là gắn lý luận với thực tiễn. Nhà trường cũng cần phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương tham mưu tốt hơn cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ các cấp và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác đào tạo, quản lý để Trường Chính trị tỉnh luôn là địa chỉ quan trọng, tin cậy trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho tỉnh và là nơi học viên gắn bó, tự hào khi được học./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập911
  • Hôm nay257,605
  • Tháng hiện tại4,139,699
  • Tổng lượt truy cập390,682,752
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây