Bình Phước ban hành kế hoạch thời gian năm học 2023-2024

Thứ hai - 14/08/2023 19:09 2845
(CTTĐTBP) - Ngày 14/8, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1303/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2023 - 2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên thuộc ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước.

Kế hoạch này bao gồm: Ngày tựu trường, ngày khai giảng, ngày bắt đầu và kết thúc học kỳ, ngày kết thúc năm học, các kỳ thi và xét tốt nghiệp (chi tiết xem: tại đây).

Theo đó, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo được quyết định, triển khai đến các cơ sở giáo dục và đơn vị liên quan về các nhiệm vụ sau: Tình hình chuẩn bị năm học, kế hoạch tổ chức khai giảng của các cấp học; kết thúc học kỳ I và báo cáo sơ kết học kỳ I; hoàn thành kế hoạch giáo dục học kỳ II và kết thúc năm học; tổng kết năm học, báo cáo kết quả thực hiện các tiêu chí thi đua và đề nghị xét khen thưởng năm học; ngày thi nghề ở giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và các kỳ thi, cuộc thi, hội thi; cho học sinh nghỉ học trong trường hợp thiên tai, lũ lụt, thời tiết khắc nghiệt, dịch bệnh và bố trí học bù; bảo đảm thời gian nghỉ của giáo viên trong năm học; chịu trách nhiệm báo cáo với Bộ Giáo dục và Đào tạo và cơ quan cấp trên có thẩm quyền.

Về quy định các ngày nghỉ lễ, tết và thời gian nghỉ hè như sau: Các ngày nghỉ lễ, tết thực hiện theo quy định của Bộ Luật Lao động. Nếu ngày nghỉ lễ, tết trùng vào ngày nghỉ cuối tuần thì được nghỉ bù vào ngày làm việc kế tiếp.

Thời gian nghỉ phép năm của giáo viên được thực hiện trong thời gian nghỉ hè hoặc có thể được bố trí xen kẽ vào thời gian khác trong năm để phù hợp với đặc điểm cụ thể và kế hoạch thời gian năm học./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,319
  • Hôm nay155,868
  • Tháng hiện tại155,868
  • Tổng lượt truy cập406,897,722
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây