Bình Phước: 1 cá nhân được trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2021

Thứ sáu - 15/10/2021 15:18 1805

(CTTĐTBP) - Sáng nay (15/10), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), diễn đàn chuyển đổi số - cơ hội, thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh và lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2021.
 

Buổi lễ được tổ chức trực tuyến từ đầu cầu Hà Nội đến các điểm cầu trong cả nước. Chủ trì tại điểm cầu tỉnh Bình Phước, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lê Thị Thanh Loan. 

Các đại biểu dự tại điểm cầu tỉnh Bình Phước

Phát biểu tại diễn đàn chuyển đổi số - cơ hội, thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhấn mạnh, việc chuyển đổi số sẽ đem lại những lợi ích: nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, doanh nghiệp, đặc biệt là mở ra cánh cửa thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp nữ. Mục tiêu chung của chuyển đổi số trên 3 trụ cột là chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Do đó, những nội dung cũng như các giải pháp được trao đổi tại diễn đàn sẽ tạo thuận lợi cho doanh nhân nữ nói riêng thực hiện tốt việc chuyển đổi số.

Tại diễn đàn, các chuyên gia thuộc lĩnh vực thương mại điện tử, những phụ nữ ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong kinh doanh đã trao đổi, thảo luận một số cơ hội, cũng như khó khăn khi thực hiện chuyển đổi số. Điều này giúp các doanh nghiệp nữ có cái nhìn tổng quan, ứng dụng một cách hiệu quả, tối ưu vào thực tiễn, góp phần hiện thực mục tiêu chuyển đổi số trong thời gian tới.

Tại điểm cầu tỉnh Bình Phước, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lê Thị Thanh Loan, thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2021 cho chị Lê Thị Thương

Lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2021 đã vinh danh 6 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hóa, y học, công tác xã hội, phát triển cộng đồng năm 2021.  

Thành lập năm 2002, đến nay giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng lớn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam. Sau 19 năm thành lập, giải thưởng đã trao tặng cho 93 tập thể và 164 cá nhân phụ nữ tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc. Các tập thể và cá nhân được trao giải là những điển hình tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực. Những thành tựu trong nghiên cứu, lao động, sáng tạo của các chị mang lại lợi ích lớn lao cho sự phát triển của cộng đồng, góp phần vào sự phát triển và bình đẳng của phụ nữ Việt Nam.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng chụp hình lưu niệm với chị Lê Thị Thương

Tại Bình Phước, chị Lê Thị Thương, công nhân khai thác mủ thuộc Nông trường 9, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng vinh dự là 1 trong những cá nhân xuất sắc được trao thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2021./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay240,916
  • Tháng hiện tại7,120,872
  • Tổng lượt truy cập380,241,209
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây