Tòa giám mục Phú Cường chúc tết UBND tỉnh

Thứ tư - 22/01/2014 14:21 1444

Tòa giám mục Phú Cường chúc tết UBND tỉnh

(CTTĐTBP) – Ngày 22/1, Tòa giám mục Phú Cường do Linh mục Nguyễn Tấn Tước làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết UBND tỉnh nhân dịp tết cổ truyền Giáp Ngọ 2014. Ông Nguyễn Văn Thành - Thành viên UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã tiếp đoàn.
 
 
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc. Ảnh: Dã Quỳ.
 
Tại buổi tiếp, Linh mục Nguyễn Tấn Tước cảm ơn sự đón tiếp thân mật của tỉnh dành cho đoàn, đồng thời thay mặt đoàn gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến gia đình, người thân của lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động đang công tác tại UBND tỉnh. Linh mục Nguyễn Tấn Tước đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp của tỉnh với giáo phận Phú Cường và các giáo xứ thuộc giáo phận trên địa bàn tỉnh.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Thành đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của đoàn dành cho lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Phước. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các linh mục tiếp tục làm tốt vai trò lãnh đạo giúp các giáo dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo”. Ông cũng mong muốn hai bên tiếp tục duy trì, phát huy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp mà hai bên dành cho nhau trong suốt thời gian qua.
 
Nhân dịp tết đến xuân về, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Thành gửi đến đoàn lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới với nhiều thắng lợi mới./.
 
Xuân Nguyên

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,016
  • Hôm nay183,312
  • Tháng hiện tại4,537,282
  • Tổng lượt truy cập411,279,136
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây