Tin vắn ngày 18/7

Thứ sáu - 18/07/2014 14:54 1166

Tin vắn ngày 18/7

(CTTĐTBP) - * Hội kiến trúc sư Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng và UBND tỉnh tạo điều kiện và cho phép tiến hành các thủ tục thành lập Hội kiến trúc sư Bình Phước, để Hội kiến trúc sư Bình Phước có thể tổ chức đại hội theo kế hoạch của Hội kiến trúc sư Việt Nam.
 
* Ngày 18/7, Công an tỉnh và Sở Y tế ký kết quy chế phối hợp về công tác đảm bảo an ninh trật tự trong lĩnh vực y tế. Thông qua nội dung quy chế phối hợp, hai bên sẽ phối hợp giải quyết chặt chẽ các nội dung liên quan đến phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; bảo vệ an ninh nội bộ; thực hiện pháp luật về y tế…
 
Trong 6 tháng đầu năm, tỉnh đã thu hút thêm được 3 dự án FDI.
 
* Ngày 17/7, Trường đại học Tài chính marketing phối hợp Sở KH&CN tỉnh tổ chức hội thảo “thu hút vốn đầu tư vào tỉnh Bình Phước”. Theo báo cáo tại hội thảo, trong 6 tháng đầu năm 2014, tỉnh đã thu hút thêm được 3 dự án FDI với vốn đăng ký đầu tư 51 triệu USD, nâng tổng số dự án đầu tư vào khu công nghiệp trên địa bàn là 119 dự án, trong đó có 76 dự án có vốn FDI và 43 dự án đầu tư trong nước, với tổng vốn đầu tư hơn 715 triệu USD và hơn 888 tỷ đồng.
 
Theo đánh giá của các chuyên gia tại hội thảo, chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh còn chậm, tăng trưởng kinh tế có xu hướng chững lại trong vài năm gần đây. Điều kiện thu hút và xúc tiến đầu tư còn hạn chế, hạ tầng còn kém so với các tỉnh lân cận, tính liên kết vùng còn yếu…Do đó, tỉnh cần khắc phục các hạn chế trên để tăng cường nội lực thu hút đầu tư.
 
* Thư viện tỉnh vừa phối hợp Thị đoàn Phước Long tổ chức trưng bày sách phục vụ thầy cô giáo và các em học sinh tại hội trại “Hoa phượng đỏ - Múa dân vũ 2014” do Ban chỉ đạo hè thị xã tổ chức. 1.200 bản sách có nội dung về biển đảo, chiến thắng Điện Biên Phủ, khoa học tự nhiên, sách tham khảo... đã được trưng bày để phục phụ thầy cô và các em.
 
 

Nhật Phong 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập625
  • Hôm nay35,826
  • Tháng hiện tại570,051
  • Tổng lượt truy cập407,311,905
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây