Hội LHPN tỉnh tổng kết công tác hoạt động năm 2015

Thứ ba - 12/01/2016 14:39 908

Hội LHPN tỉnh tổng kết công tác hoạt động năm 2015

(CTTĐTBP) - Ngày 11/1, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2016.

 

 

Lãnh đạo Tỉnh ủy và Hội LHPN tỉnh ấn nút khai trương Trang thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh.

 

Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Văn Châu đánh giá cao những kết quả mà các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đạt được. Phó Bí thư yêu cầu các cấp hội nghiêm túc đẩy mạnh đổi mới phương thức hoạt động, đa dạng hoá và nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng phụ nữ nhằm đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới.
 
Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Văn Châu nhấn mạnh: Năm 2016 là năm diễn ra đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12, bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp và đại hội các cấp của hội phụ nữ. Do đó, yêu cầu các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng và tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực; đồng thời tích cực giới thiệu nữ ứng cử viên có đủ tiêu chuẩn tham gia ứng cử vào Quốc hội, HĐND các cấp; tuyên truyền vận động cử tri nữ tham gia bầu cử đầy đủ, đúng luật.
 
Theo báo cáo của Hội LHPN tỉnh, trong năm 2015, toàn tỉnh có 88,5% cán bộ hội viên và 60,7% phụ nữ đạt 3 tiêu chuẩn của phong trào thi đua. Công tác tham mưu nguồn cán bộ nữ trong đại hội Đảng các cấp được quan tâm làm tốt. Các cấp hội nỗ lực thực hiện tốt vai trò, chức năng đại diện thông qua nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm lo phụ nữ, trẻ em và cộng đồng. Tuy nhiên, công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2015 còn gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút quần chúng phụ nữ là công nhân lao động, nữ thanh niên, trí thức, tiểu thương…tham gia có hiệu quả các hoạt động của hội./.
 
Kim Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập849
  • Hôm nay15,747
  • Tháng hiện tại4,927,103
  • Tổng lượt truy cập411,668,957
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây