Bộ đội Biên phòng tỉnh phát động tết trồng cây

Thứ tư - 15/02/2017 16:33 730
(CTTĐTBP) - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa tổ chức lễ phát động tết trồng cây nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Tết trồng cây” của Bác Hồ.

 

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trồng cây tại lễ phát động. Ảnh: Thế Cường.

 

Tại lễ phát động, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã kêu gọi các đơn vị và toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng hăng hái tham gia trồng cây với khẩu hiệu: “Mùa xuân là tết trồng cây - Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Sau lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trồng trên 200 cây các loại. Hưởng ứng tết trồng cây, các đồn biên phòng và các đơn vị cơ sở đã tổ chức trồng nhiều loại cây lấy gỗ, cây ăn quả và các loại cây có giá trị khác.

 

Ngày 28/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát động Ngày “Tết trồng cây” với mong muốn: Trong 10 năm, đất nước ta phong cảnh sẽ ngày càng tươi đẹp hơn, khí hậu điều hòa hơn, cây gỗ đầy đủ hơn để góp phần cải thiện đời sống nhân dân. Bác Hồ rất quan tâm đến vấn đề môi trường trong tương lai, vì vậy Bác đã nhắc nhở mọi người phải trồng cây để cải tạo môi trường; giúp con người có bầu không khí trong lành để sống khỏe mạnh; cây xanh làm đẹp con người, làm đẹp đất nước. Lời kêu gọi “Tết trồng cây” của Bác đã trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam./.
 
Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập947
  • Hôm nay70,578
  • Tháng hiện tại1,085,325
  • Tổng lượt truy cập407,827,179
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây