Bình Phước đạt giải ba toàn đoàn tại Ngày hội VH-TT&DL đồng bào Chăm

Thứ sáu - 22/07/2016 15:37 614

Bình Phước đạt giải ba toàn đoàn tại Ngày hội VH-TT&DL đồng bào Chăm

(CTTĐTBP) - Ngày 22/7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) cho biết thông tin về kết quả đoàn nghệ thuật quần chúng đồng bào Chăm của tỉnh tham gia Ngày hội VH-TT&DL đồng bào Chăm năm 2016 được tổ chức tại tỉnh An Giang từ ngày 15 đến ngày 17/7.

 

 

Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại lễ hội. Ảnh: Báo An Giang.

 

Đoàn nghệ thuật quần chúng đồng bào Chăm của 11 tỉnh, thành phố và 11 đơn vị trực thuộc Bộ VH-TT&DL đã tham gia sự kiện văn hóa có quy mô lớn này. Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú: Liên hoan nghệ thuật quần chúng, giới thiệu trích đoạn lễ hội dân gian và giới thiệu trang phục truyền thống dân tộc Chăm; giới thiệu văn hóa ẩm thực, triển lãm và nghề truyền thống; hội thảo “Văn hóa đồng bào Chăm trong công cuộc xây dựng và phát triển bền vững đất nước”; giao lưu biểu diễn nghệ thuật; hội thi thể thao.

 

Tại ngày hội này, đoàn Bình Phước đã đạt giải ba toàn đoàn, được Bộ VH-TT&DL tặng bằng khen. Đoàn Bình Phước còn giành 3 giải A cho các tiết mục của chương trình nghệ thuật, 1 giải A về ẩm thực, 1 giải B nội dung triển lãm và 1 giải C trích đoạn lễ hội.
 
Ngày hội là dịp để ngành VH-TT&DL và đồng bào Chăm các tỉnh, thành phố gắn chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau; quảng bá giá trị văn hóa của đồng bào Chăm đến với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế./.
 
Thế Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập553
  • Hôm nay182,148
  • Tháng hiện tại6,377,589
  • Tổng lượt truy cập405,663,569
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây