Bế mạc Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh lần thứ 3 năm 2017

Thứ tư - 21/06/2017 15:22 4666

Bế mạc Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh lần thứ 3 năm 2017

(CTTĐTBP) - Sau 5 ngày (16 - 20/6) diễn ra với nhiều hoạt động tiêu biểu, Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ 3 năm 2017 đã chính thức bế mạc vào ngày 20/6. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đã tham dự lễ bế mạc.

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các gian hàng trưng bày đẹp, mẫu mã phong phú.
 

Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh có sự tham gia của 29 đơn vị, với nhiều sản phẩm trái cây và hàng nông sản tiêu biểu của tỉnh như sầu riêng, bơ, xoài, quýt đường, hạt điều… và các loại cây giống, vật nuôi như gà, thỏ, heo, dê, rắn… Các sản phẩm tham gia hội chợ được chuẩn bị công phu, chu đáo với nhiều sản phẩm đa dạng, có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng nhận được sự quan tâm, tham quan, mua sắm của người dân. Kết quả sơ bộ cho thấy, tổng sản lượng nông sản tiêu thụ tại hội chợ đạt khoảng 5 tấn trái cây, 5 tạ thịt gia cầm, 1.500 cây giống các loại.

 
Một trong số điểm nhấn của hội chợ năm nay là Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi tạo hình nghệ thuật từ trái cây. Hội thi đã nhận được 9 sản phẩm tạo hình từ trái cây của 9 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh. Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã tiến hành trao 1 giải nhất trị giá 2 triệu đồng cho Hội Nông dân huyện Chơn Thành, 1 giải nhì cho Hội Nông dân thị xã Đồng Xoài, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đơn vị khác. Ngoài ra, ban tổ chức còn chấm điểm và trao giải cho các gian hàng có cách trưng bày đẹp và mẫu mã phong phú, đa dạng, có số lượng hàng hóa tiêu thụ ở mức cao.
 
Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Đào Thị Lanh cho biết Hội chợ trái cây và hàng nông sản đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận và quan trọng đã tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi trực tiếp giữa các doanh nghiệp, doanh nhân, hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi và bà con nông dân. Tại hội chợ, một số doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng tiêu thụ nông sản của người nông dân./.
 
Hải Thanh - Trần Hanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,041
  • Hôm nay176,667
  • Tháng hiện tại710,892
  • Tổng lượt truy cập407,452,746
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây