505 học viên tham dự bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

Thứ ba - 19/10/2021 16:02 1430
(CTTĐTBP) - Sáng nay (19/10), 505 học viên là cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Đảng từ tỉnh đến cơ sở đã tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2021.
 

Dự và chỉ đạo lớp bồi dưỡng có Phó vụ trưởng Vụ địa phương VII, Cơ quan Ủy ban kiểm tra Trung ương Nguyễn Thị Quỳnh Trang; Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Giang Thị Phương Hạnh.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức dưới hình thức trực tuyến từ đầu cầu trung tâm tại Trường Chính trị tỉnh tới 20 điểm cầu trong toàn tỉnh.

Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Giang Thị Phương Hạnh phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng tại đầu cầu trung tâm Trường Chính trị tỉnh

Phát biểu tại lễ khai giảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Giang Thị Phương Hạnh đề nghị học viên tại tất cả các điểm cầu sắp xếp thời gian hợp lý, tập trung nghiên cứu, quán triệt những vấn đề giảng viên truyền đạt để nâng cao nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Các đại biểu cùng học viên tham dự lễ khai giảng lớp bồi dưỡng tại đầu cầu trung tâm Trường Chính trị tỉnh

Phó vụ trưởng Vụ địa phương VII, Cơ quan Ủy ban kiểm tra Trung ương Nguyễn Thị Quỳnh Trang truyền đạt những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát của các tổ chức đảng

Lớp bồi dưỡng tổ chức từ ngày 19 đến ngày 23/10. Trong thời gian này, các học viên sẽ được truyền đạt kiến thức về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng và thảo luận để nắm vững những vấn đề cơ bản. Trên cơ sở kiến thức được trang bị kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn để hình thành kỹ năng trong hoạt động kiểm tra, giám sát và vững tin vào chức trách, nhiệm vụ được giao trong hoạt động kiểm tra, giám sát ở địa phương, đơn vị.

Tỉnh ủy viên, Phó chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Việt Hùng, cho biết thêm: “Điểm mới trong đợt tập huấn lần này là chúng tôi mời các báo cáo viên của Vụ địa phương VII, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương phía Nam trực tiếp giảng dạy 7 chuyên đề. Trong đó, vận dụng những kinh nghiệm, thực tiễn của các đồng chí ở Trung ương để làm phong phú hơn các nội dung đợt tập huấn. Qua đợt tập huấn này, chúng tôi cũng cập nhật, bổ sung những văn bản, quy định mới, như Quy định 22 ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương để trực tiếp cầm tay chỉ việc, hướng dẫn những nội dung mới, quan trọng mà các cấp ủy, ủy ban kiểm tra phải thực hiện trong thời gian tới để đảm bảo nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng”./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,502
  • Hôm nay437,435
  • Tháng hiện tại9,398,207
  • Tổng lượt truy cập382,518,544
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây