Trao quyết định về công tác cán bộ của Sở GD&ĐT và Văn phòng UBND tỉnh

Thứ sáu - 30/03/2018 09:27 4949
(CTTĐTBP) - Sáng nay (30/3), UBND tỉnh đã tổ chức lễ trao quyết định giao ông Lý Thanh Tâm - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phụ trách, điều hành hoạt động của Sở Giáo dục và Đào tạo trong thời gian chờ kiện toàn chức danh Giám đốc; trao quyết định về việc ông Lê Đức Long thôi giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh kể từ ngày 01/4/2018 để nghỉ hưu theo quy định.
ong Ly Thanh Tam
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm trao quyết định cho ông Lý Thanh Tâm...

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm chúc mừng và mong muốn ông Lý Thanh Tâm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh; cùng tập thể cơ quan đoàn kết, nỗ lực, chủ động trong công tác tham mưu cho UBND tỉnh về lĩnh vực giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự phát triển của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nhà.
 
ong Le Duc Long
... và trao quyết định cho ông Lê Đức Long

Thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ông Lê Đức Long trong nhiều năm qua vào sự phát triển chung của tỉnh và của cơ quan Văn phòng UBND tỉnh. Với những kinh nghiệm trong nhiều năm công tác, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm mong muốn ông Lê Đức Long tiếp tục có những việc làm thiết thực cụ thể, tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương./.

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập543
  • Hôm nay2,193
  • Tháng hiện tại536,418
  • Tổng lượt truy cập407,278,272
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây