Thi tuyển công chức tỉnh Bình Phước năm 2023

Chủ nhật - 02/04/2023 11:48 1248
(CTTĐTBP) - Sáng 2/4, tại Trường Chính trị tỉnh, Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh Bình Phước tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức (khối nhà nước) năm 2023.
 
VANDOANBPTVV2720 MXF snapshot 00 03 566
Các đại biểu và 182 thí sinh tham dự khai mạc kỳ thi
 
182 thí sinh đủ điều kiện tham gia dự thi vào 48 vị trí việc làm. Các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: trắc nghiệm kiến thức và nghiệp vụ chuyên ngành.

Trong đó, thi trắc nghiệm kiến thức được thực hiện bằng hình thức thi trên giấy gồm 3 phần: kiến thức chung (60 câu hỏi), ngoại ngữ (30 câu hỏi), tin học (30 câu hỏi). Nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì thí sinh dự tuyển được dự thi vòng 2 - thi môn nghiệp vụ chuyên ngành, có nội  dung thi: Kiểm tra kiến thức về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về ngành, lĩnh vực tuyển dụng, kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển công chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
 
VANDOANBPTVV2743 MXF snapshot 00 00 345
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu khai mạc kỳ thi
 
Phát biểu khai mạc kỳ thi, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: Những năm qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, ngành đặc biệt quan tâm đến công tác cán bộ và coi việc nâng cao chất lượng đội ngũ công chức là nhiệm vụ quan trọng của các cơ quan Đảng, chính quyền. Trong đó, việc thi tuyển để lựa chọn những người có phẩm chất, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Kỳ thi tuyển là một trong những giải pháp để tiến tới xây dựng nền công vụ trách nhiệm, năng động, minh bạch và hiệu quả, đáp ứng sự phát triển của cơ quan, tổ chức Nhà nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho rằng đây là kỳ thi có tính cạnh tranh cao, đề nghị các thành viên trong Hội đồng thi tuyển, các bộ phận giúp việc có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ đã được phân công nêu cao tinh thần, trách nhiệm để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đúng quy định. Các thí sinh chấp hành các nội quy, quy chế của kỳ thi và phải thật sự bình tĩnh, tự tin, cố gắng vận dụng hiệu quả những kiến thức đã được học, sự hiểu biết để làm bài thi đạt kết quả cao nhất./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập823
  • Hôm nay17,341
  • Tháng hiện tại4,635,875
  • Tổng lượt truy cập411,377,729
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây