Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi tiếp xúc cử tri Bình Long

Thứ tư - 09/08/2023 08:26 791
(CTTĐTBP) - Ngày 8/8, các đại biểu HĐND tỉnh gồm: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Nguyễn Minh Chánh; cùng các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú sau Kỳ họp lần thứ 11 của HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 9 của HĐND thị xã.
 
db
Các đại biểu HĐND tham gia buổi tiếp xúc cử tri
Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú đã bày tỏ sự đồng thuận với các quyết sách đã được thông qua tại Kỳ họp lần thứ 11 của HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 9 của HĐND thị xã. Các quyết sách đã tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao vật chất, đời sống, tinh thần của nhân dân, đảm bảo công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Bên cạnh đó, cử tri 2 xã đã có nhiều lượt ý kiến, kiến nghị phản ánh đến đại biểu HĐND 2 cấp (tỉnh, thị xã) về các vấn đề: Việc tăng giá điện sinh hoạt đối với người dân, trong khi đời sống, kinh tế của người dân hiện nay còn nhiều khó khăn; đề nghị có kế hoạch nâng cấp hệ thống lưới điện đã xuống cấp, giúp người dân yên tâm phát triển sản xuất, ổn định kinh tế gia đình; đề nghị xem xét cho nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông nông thôn, góp phần thực hiện thắng lợi việc xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn 2 xã, hướng đến xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.
 
cu tri 1
 
cu tri
Cử tri phản ánh ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Ngoài ra, cử tri 2 xã còn kiến nghị về bố trí đất tái định cư cho người dân khi thu hồi đất xây dựng các công trình công cộng tại địa phương; xem xét đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến Quốc lộ 13 qua địa bàn xã Thanh Phú; đầu tư trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân thị xã; sớm có phương án di dời lưới điện trung thế khi đi qua giữa vườn rẫy, vì có thể gây nguy hiểm khi người dân thực hiện canh tác nông nghiệp.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu HĐND, đại diện chính quyền địa phương và cơ quan chuyên môn của thị xã trả lời ngay tại buổi tiếp xúc.
 
db
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri
Trả lời tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Mi đã giải trình và thông tin một số nội dung, vấn đề cử tri quan tâm. Đối với kiến nghị của cử tri liên quan đến đất đai, đầu tư đường giao thông nông thôn, đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Mi đề nghị địa phương tổng hợp để chuyển đến cơ quan chức năng thị xã xem xét giải quyết và sớm trả lời cho cử tri. Đồng thời, mong muốn cử tri địa phương tiếp tục quan tâm theo dõi và tích cực đóng góp ý kiến thiết thực để các cơ quan chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập825
  • Hôm nay92,247
  • Tháng hiện tại5,265,011
  • Tổng lượt truy cập412,006,865
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây