Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh tiếp xúc cử tri Hớn Quản

Thứ năm - 03/08/2023 15:18 483
(CTTĐTBP) - Sáng 3/8, ông Huỳnh Anh Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh, cùng tổ đại biểu HĐND huyện Hớn Quản đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã An Khương, Thanh An sau kỳ họp giữa năm 2023 của HĐND tỉnh và HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.
 
Cử tri phản ánh ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc
 
Đại biểu HĐND 2 cấp (tỉnh, huyện) đã thông báo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 11 của HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 8 HĐND huyện, đồng thời thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp giữa năm.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã đã có nhiều lượt ý kiến, kiến nghị phản ánh đến đại biểu HĐND 2 cấp. Cử tri xã Thanh An phản ánh thiếu nhà văn hóa tại một số khu dân cư của xã; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ có liên quan đến quy hoạch nhà máy xi măng còn chậm; cử tri đề nghị nâng cấp tuyến đường từ ấp An Quý đi ấp Bù Dinh, xã Thanh An. Cử tri xã An Khương mong muốn các ngành chức năng hỗ trợ xây dựng cho xã điểm chợ; phụ cấp cho cộng tác viên dân số; phản ánh thực trạng thiếu vắc-xin 5 trong 1 cho trẻ em cũng như thuốc và thiết bị y tế tại các cơ sở y tế hiện nay trên địa bàn; việc hỗ trợ đền bù cho người dân trong việc làm kênh mương thủy lợi nộng đồng còn quá chậm…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo 2 xã An Khương, Thanh An, các phòng chuyên môn của UBND huyện giải trình trực tiếp tại buổi tiếp xúc, đồng thời Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường làm rõ thêm những nội dung cử tri quan tâm.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh trực tiếp giải đáp nhiều thắc mắc, kiến nghị của cử tri
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cảm ơn nhiều ý kiến phản ánh, đóng góp của cử tri, cơ quan chuyên môn và đã trực tiếp giải đáp nhiều thắc mắc, kiến nghị của cử tri ngay tại cuộc họp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh đồng ý với nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri và cho rằng việc quy hoạch ở các địa phương cần phải đảm bảo đúng quy hoạch, quy định của pháp luật. Các ý kiến giải trình đều được cử tri 2 địa phương đồng tình thống nhất cao./.

Tác giả bài viết: Quy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập905
  • Hôm nay93,044
  • Tháng hiện tại5,265,808
  • Tổng lượt truy cập412,007,662
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây