Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi tại Đồng Xoài, Phú Riềng

Thứ năm - 03/10/2019 20:40 2250
(CTTĐTBP) - Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1/10), Đoàn công tác của UBND tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm làm trưởng đoàn, đã thăm và tặng quà các cụ tròn 90 và 100 tuổi tại thành phố Đồng Xoài.
chu tich nguyen van tram tham nct tai dx
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng lãnh đạo thành phố Đồng Xoài tặng thiệp mừng thọ, khánh vàng, vải lụa đỏ và quà cho cụ Vũ Thị Thiêm tròn 100 tuổi

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm, tặng khánh vàng, quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh và thành phố Đồng Xoài cho cụ bà Đỗ Thị Diễn ngụ khu phố 5, phường Tiến Thành và cụ bà Vũ Thị Thiêm ngụ tại ấp 2, xã Tân Thành, năm nay tròn 100 tuổi; thăm và tặng quà cho 8 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn phường Tiến Thành và xã Tân Thành.

Tại gia đình các cụ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm và Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Lê Trường Sơn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ, đồng thời đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các thế hệ NCT nói chung và các cụ nói riêng trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Các cụ luôn là tấm gương sáng và là cây cao bóng cả, chỗ dựa tinh thần cho gia đình, con cháu.  Đồng thời, mong muốn chính quyền địa phương, hội NCT các cấp cùng gia đình, con cháu luôn thực hiện tốt các chính sách cho NCT bằng những việc làm thiết thực cụ thể. 

Kỷ niệm Ngày quốc tế NCT năm nay, thành phố Đồng Xoài có 556 cụ ở độ tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 90 và 95 tuổi được chúc thọ; 760 cụ độ tuổi từ 81 tuổi trở lên được tặng quà, có 2 cụ tròn 100 tuổi được Chủ tịch nước tặng khánh vàng và vải lụa đỏ mừng thọ. Hiện nay, thành phố Đồng Xoài có 6 cụ trên 100 tuổi, trong đó có cụ bà Nguyễn Thị Nhằm (khu phố Tân Xuân, phường Tân Xuân) sinh năm 1911, năm nay 108 tuổi và cụ ông Lê Công Biện (khu phố Xuân Lộc, phường Tân Xuân) sinh năm 1913, năm nay 106 tuổi. 

*Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh làm trưởng đoàn vừa thăm, tặng quà NCT trên địa bàn xã Bình Tân, huyện Phú Riềng.
 
pct huynh anh minh tang qua nguoi cao tuoi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cùng đoàn thăm tặng, quà cụ Lê Thị Lan

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Phạm Thị Kiểm sinh năm 1919, ngụ thôn Phước Thịnh; cụ Lê Thị Lan sinh năm 1929, ngụ thôn Phước An và gia đình cụ Nguyễn Văn Khoa sinh năm 1929, ngụ thôn Bình Hiếu.

Tại gia đình các cụ, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự đóng góp, cống hiến của các cụ trong công cuộc xây dựng tỉnh nhà qua các thời kỳ. Đồng thời mong rằng thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ. Qua đó, giúp các cụ được sống lâu, sống vui, sống khỏe, làm “cây cao bóng cả” cho gia đình và xã hội./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện - Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,175
  • Hôm nay47,737
  • Tháng hiện tại47,737
  • Tổng lượt truy cập406,789,591
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây