Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi tại huyện Hớn Quản

Thứ tư - 29/09/2021 14:34 790
(CTTĐTBP) - Sáng 29/9, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang làm trưởng đoàn, đã thăm và tặng quà người cao tuổi (NCT) tại huyện Hớn Quản nhân Ngày quốc tế NCT (01/10).
 
Nguoi cao tuoi
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Tạo (100 tuổi) ở xã Tân Lợi
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà các cụ: Nguyễn Văn Nguôi (xã Thanh Bình), Thị Chọn và Trần Thị Thương (xã Phước An), Nguyễn Thị Tạo và Lương Châu (xã Tân Lợi). 

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, đồng chí Lê Thị Xuân Trang đã ân cần thăm hỏi đời sống, bày tỏ phấn khởi khi thấy các cụ sống vui, sống khỏe với con cháu, mong muốn các cụ tiếp tục đóng góp tích cực cho các phong trào NCT tại địa phương. Đồng thời, mong muốn cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, chăm sóc NCT trên địa bàn bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Theo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Hớn Quản, năm 2021, toàn huyện có 58 NCT được nhận quà của tỉnh nhân dịp Ngày Quốc tế NCT, trong đó có 52 cụ 90 tuổi và 6 cụ tròn 100 tuổi.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Thị Xuân Trang đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ nhu yếu phẩm phòng chống dịch Covid-19 cho huyện Hớn Quản từ nguồn của Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng) hỗ trợ./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,136
  • Hôm nay146,335
  • Tháng hiện tại3,718,169
  • Tổng lượt truy cập390,261,222
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây