Họp Tổ thu hút đầu tư và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Thứ hai - 17/06/2019 21:29 836
(CTTĐTBP) - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm vừa chủ trì họp Tổ thu hút đầu tư và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp tỉnh.
chu tich ubnd tinh hop to thao go kk cho dn
Thành viên của Tổ tham gia ý kiến tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thành viên Tổ đã tập trung cho ý kiến về dự án chăn nuôi gà của một số doanh nghiệp hợp tác với Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam. Hiện nay, dự án bị tạm ngưng để quy hoạch vùng an toàn dịch bệnh. Bên cạnh đó, thành viên Tổ cũng cho ý kiến về kiến nghị của Công ty TNHH địa ốc Đào Hoa đề xuất được hưởng chế độ ưu đãi đầu tư mà trước đây công ty này đã chi trả cho Công ty TNHH MTV cao su Bình Long với số tiền 5,32 tỷ đồng.

Sau khi nghe ý kiến các thành viên của Tổ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đồng ý cho chủ trương đầu tư dự án chăn nuôi gà của một số doanh nghiệp hợp tác với Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam với yêu cầu phải đảm bảo vệ sinh thú y theo quy định. Về kiến nghị của Công ty TNHH địa ốc Hoa Đào, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà đầu tư làm việc với Công ty TNHH MTV cao su Bình Long để nhận lại số tiền đã chi trả; đồng thời thống nhất phương án để UBND huyện Hớn Quản thỏa thuận và dùng nguồn ngân sách huyện chi trả tiền đền bù cho Công ty TNHH MTV cao su Bình Long. Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu đến ngày 30/6/2019, các sở ngành phải giải quyết xong một số kiến nghị của doanh nghiệp còn tồn tại, đến đầu tháng 7/2019 phải có báo cáo cụ thể cho Thường trực Tỉnh ủy./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập523
  • Hôm nay173,865
  • Tháng hiện tại6,369,306
  • Tổng lượt truy cập405,655,286
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây