Đồng Xoài tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 17

Thứ tư - 12/10/2022 16:53 965
(CTTĐTBP) - Ngày 12/10, Đảng bộ thành phố Đồng Xoài đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 17. Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền.
 
Hình 4 (2)
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Tuệ Hiền đánh giá cao sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân thành phố trong 9 tháng năm 2022. Đồng chí cho rằng những kết quả mà thành phố đạt được trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn thành phố là cơ bản và toàn diện. Tuy nhiên, thành phố cần lưu ý không bằng lòng với những kết quả đạt, phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa để khắc phục những tồn tại, hạn chế, trong đó có vấn đề về thu ngân sách, giải ngân vốn đầu tư công, giải phóng mặt bằng các dự án, vệ sinh môi trường, thu hút đầu tư...

Thời gian từ nay đến hết năm 2022, đồng chí Trần Tuệ Hiền đề nghị Đảng bộ, chính quyền thành phố tập trung vào hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm; tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nghị quyết, kết luận của Tỉnh ủy, tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng, phát triển đảng viên, tăng cường kỷ cương, kỷ luật trong Đảng.
 
Hình 1 (2)
Công tác quản lý đất đai, quy hoạch, xây dựng, bảo vệ môi trường... được thành phố quan tâm chỉ đạo
 
Theo báo cáo tại hội nghị, bước vào năm 2022 với trạng thái mới là thích ứng linh hoạt, an toàn và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, kinh tế thành phố Đồng đang có sự phục hồi tốt. Tổng thu ngân sách thực hiện 9 tháng hơn 1.098 tỷ đồng, đạt 129,4% so với kế hoạch điều chỉnh tỉnh giao, bằng 87,3% so với cùng kỳ. Tổng chi ngân sách trên 517 tỷ đồng, đạt 64,8% chỉ tiêu điều chỉnh tỉnh giao, bằng 87% so với cùng kỳ năm 2021.
 
Hình 3
Đồng chí Hà Anh Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài phát biểu tại hội nghị
 
Thương mại - dịch vụ tiếp tục phát triển ổn định, hàng hoá đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng, sản xuất của nhân dân. Tổng mức bán lẻ hàng hóa 9 tháng ước đạt 8.441 tỷ đồng, đạt 86% kế hoạch, tăng 13,54% so với cùng kỳ. Tình hình an - chính trị được đảm bảo, công tác quản lý đất đai, quy hoạch, xây dựng, bảo vệ môi trường được quan tâm chỉ đạo. Doanh nghiệp và nhân dân an tâm sản xuất, phục hồi và phát triển kinh tế. Công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm; các chính sách cho người có công thực hiện kịp thời và hiệu quả. Kết quả này tiếp tục khẳng định vai trò đầu tàu của Đồng Xoài trong dẫn dắt nền kinh tế của tỉnh./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,051
  • Hôm nay105,355
  • Tháng hiện tại4,723,889
  • Tổng lượt truy cập411,465,743
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây