Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường tiếp công dân định kỳ

Thứ sáu - 02/06/2023 14:17 13851

(CTTĐTBP) - Sáng nay 2/6, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 6/2023 để lắng nghe, trao đổi, giải quyết các vướng mắc, kiến nghị của công dân.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chủ trì tiếp công dân

Cùng dự buổi tiếp có: Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Minh Hợi; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh, lãnh đạo Thanh tra tỉnh cùng một số sở, ngành của tỉnh và huyện Bù Đăng.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và lãnh đạo các sở, ngành đã lắng nghe kiến nghị của các công dân ở huyện Bù Đăng liên quan đến việc thu hồi đất hợp đồng giao khoán trồng rừng để thực hiện Quỹ An sinh xã hội; việc thu hồi, cưỡng chế thu hồi diện tích đất được xác định là xâm canh, lấn chiếm.

Công dân trình bày các ý kiến, kiến nghị
Lãnh đạo UBND tỉnh và các ngành chức năng trao đổi với công dân

Trao đổi với công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường mong rằng  hoạt động tiếp công dân nên dựa trên tinh thần trao đổi, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân cũng như cách thức giải quyết của các ngành chức năng để tìm tiếng nói chung, đưa ra các giải pháp tháo gỡ, đảm bảo lợi ích hài hòa của nhân dân trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi tiếp công dân

Từ những kiến nghị trong các vụ việc cụ thể của công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chia sẻ với suy nghĩ, tâm tư của người dân. Đồng thời nhấn mạnh, quan điểm của tỉnh là mong muốn giải quyết dứt điểm các vụ khiếu nại, khiếu kiện kéo dài. Vì vậy, tỉnh rất mong người dân hiểu, chia sẻ, hợp tác, còn các ngành chức năng cũng phải rất trách nhiệm để xem xét, vận dụng mọi quy định của pháp luật, cùng nhau giải quyết, khép lại vụ việc khiếu nại, khiếu kiện kéo dài. Bên cạnh đó, chính quyền các địa phương nơi công dân cư trú cần xem xét hoàn cảnh của từng hộ cụ thể, có chính sách hỗ trợ kịp thời nếu người dân thực sự có hoàn cảnh khó khăn./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,813
  • Hôm nay290,492
  • Tháng hiện tại10,590,999
  • Tổng lượt truy cập372,596,802
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây