Tuổi trẻ Chơn Thành “Kết nối yêu thương” hỗ trợ thiếu nhi khó khăn

Thứ sáu - 01/10/2021 14:36 1190

(CTTĐTBP) - Sáng nay (1/10), Huyện đoàn Chơn Thành phối hợp với Đoàn xã Minh Long tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 

Huyện đoàn Chơn Thành và Đoàn xã Minh Long tặng “Căn nhà khăn quàng đỏ” cho gia đình em Nguyễn Ngọc Hân, Trường TH&THCS Minh Long

Huyện đoàn Chơn Thành trao tặng kinh phí hỗ trợ chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho học sinh khó khăn của Trường TH&THCS Minh Long

Tại chương trình, Huyện đoàn Chơn Thành và Đoàn xã Minh Long đã kết nối các doanh nghiệp, mạnh thường quân, cá nhân ủng hộ được tổng 249,6 triệu đồng. Số tiền này đã được dùng xây dựng 1 “Căn nhà khăn quàng đỏ” có diện tích 85m2, trị giá 244,6 triệu đồng tặng gia đình em Nguyễn Ngọc Hân, Trường TH&THCS Minh Long. Đồng thời trao tặng 5 triệu đồng cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH&THCS Minh Long (mỗi em 1 triệu đồng), nằm trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” để hỗ trợ các em có thêm điều kiện trang bị thiết bị tham gia học tập trực tuyến.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Chơn Thành, thu hút sự quan tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân nhằm chăm lo, giúp đỡ những em thiếu nhi, học sinh hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,186
  • Hôm nay887,663
  • Tháng hiện tại10,493,595
  • Tổng lượt truy cập383,613,932
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây