Thiết thực phong trào xây dựng “Mái ấm tình thương” tại thị xã Chơn Thành

Thứ sáu - 05/05/2023 14:09 422
(CTTĐTBP) - Trong những năm gần đây, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Chơn Thành cùng với các xã, phường trên địa bàn đã không ngừng đẩy mạnh phong trào xây dựng “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và tình cảm “thương người như thể thương thân'', Hội LHPN thị xã Chơn Thành đã phát động và kêu gọi các cấp hội phụ nữ, cán bộ, hội viên, cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, huy động mọi nguồn lực ủng hộ, hỗ trợ xây dựng “mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
1
Hội LHPN thị xã trao tặng mái ấm tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Tâm, khu phố 3, phường Minh Long
Kết quả từ năm 2021 đến nay, Hội LHPN thị xã đã vận động xây dựng 13 mái ấm tình thương, với tổng trị giá 861 triệu đồng, trao cho 13 hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn thị xã, trong đó có 3 mái ấm tình thương là công trình chào mừng 20 năm Chơn Thành đổi mới và phát triển.

Chủ tịch Hội LHPN thị xã Mạc Thị Thanh Bình cho biết: Phong trào xây dựng mái ấm tình thương đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn thị xã, của cả cộng đồng cùng chung tay góp sức xây dựng. Những ngôi nhà khang trang mà toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ thị xã Chơn Thành dành tặng cho những hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp các gia đình ổn định cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,096
  • Hôm nay62,739
  • Tháng hiện tại4,681,273
  • Tổng lượt truy cập411,423,127
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây