Tập đoàn FPT khảo sát xây dựng trường học liên cấp tại Đồng Xoài

Thứ tư - 05/07/2023 08:18 1314
(CTTĐTBP) - Ngày 4/7, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình đã có buổi tiếp và làm việc với tổ công tác thuộc Tập đoàn FPT về khảo sát tại thành phố Đồng Xoài.

Tổ công tác của Tập đoàn FPT đã tham quan Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh (IOC) thành phố Đồng Xoài. Tại đây, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và bộ phận công nghệ thông tin phụ trách IOC đã giới thiệu các chức năng giám sát điều hành, đặc biệt về quy hoạch sử dụng đất, các phân khu chức năng của thành phố.
1
Tiếp và làm việc với tổ công tác Tập đoàn FPT tại IOC thành phố
Trao đổi tại buổi làm việc, đại diện tổ công tác Tập đoàn FPT mong muốn lãnh đạo và các ngành chức năng thành phố giới thiệu một số khu vực đất khoảng từ 10 - 20ha trên địa bàn thành phố, đã được quy hoạch hạ tầng để đơn vị khảo sát, tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư xây dựng trường học theo hình thức trường học liên cấp. Đây là một trong các lĩnh vực đầu tư của Tập đoàn FPT đạt được thành công tại các địa phương trong cả nước.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cho biết: Hiện nay, lĩnh vực giáo dục và đào tạo của thành phố Đồng Xoài đang phát triển mạnh, số lượng học sinh ở các cấp học ngày càng tăng cao. Mặc dù chính quyền thành phố đã chủ động nguồn lực để đầu tư xây dựng trường lớp, nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu. Thành phố mong muốn và sẵn sàng mời gọi các tổ chức, doanh nghiệp tìm hiểu và đầu tư vào lĩnh vực giáo dục tại thành phố Đồng Xoài, đặc biệt là xây dựng trường học liên cấp theo quy mô hiện đại chất lượng cao. Do đó, thành phố đánh giá rất cao ý tưởng của Tập đoàn FPT khi chọn thành phố Đồng Xoài để đầu tư xây dựng trường học liên cấp, chất lượng cao.
3
Tổ công tác Tập đoàn FPT khảo sát thực tế khu đất tại phường Tân Phú

Cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố và các ngành chức năng đã cùng tổ công tác của Tập đoàn FPT tham quan, khảo sát thực tế một số khu vực đất tại phường Tân Phú và phường Tiến Thành./. 

Tác giả bài viết:  Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập914
  • Hôm nay22,476
  • Tháng hiện tại3,904,570
  • Tổng lượt truy cập390,447,623
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây