Phú Riềng tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” năm 2019

Thứ sáu - 13/09/2019 16:43 2113
(CTTĐTBP) - Hội Nông dân huyện Phú Riềng vừa tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” lần thứ 4 năm 2019, với chủ đề: “Nông dân huyện Phú Riềng nói không với sản xuất, kinh doanh sản phẩm bẩn”.
phu rieng nha nong tranh tai
Đơn vị xã Long Tân tham gia phần thi “Hiểu biết nhà nông”

Hội thi có sự tham gia của 9 đội đến từ các hội nông dân xã trên địa bàn huyện, với 45 thí sinh là cán bộ cơ sở, chi, tổ, hội viên nông dân tiêu biểu đại diện cho 7.460 hội viên nông dân của toàn huyện. Các thí sinh đã cùng nhau trải qua 2 phần thi: “Lời chào nhà nông” và phần thi “Nhà nông hiểu biết”. Ở phần thi “Lời chào nhà nông”, các đội đã sáng tạo, biến tấu thành các thể loại đa dạng như hát, múa, đọc thơ, diễn kịch… để truyền tải những thông điệp, qua đó lồng ghép giới thiệu về đơn vị mình. Phần thi “Nhà nông hiểu biết”, các đội tham gia các gói câu hỏi tự chọn gồm 15 câu trắc nghiệm của ban tổ chức đưa ra, xoay quanh những kiến thức về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn, khoa học, kỹ thuật, trồng trọt, chăn nuôi, sử dụng vật tư nông nghiệp, bảo vệ môi trường…

Sau một ngày tranh tài sôi nôi, hấp dẫn, đội thi đến từ Hội nông dân xã Long Hà đã xuất sắc vượt qua các đội giành giải nhất, giải nhì thuộc về xã Phú Trung và xã Phú Riềng đạt giải ba./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập893
  • Hôm nay67,400
  • Tháng hiện tại601,625
  • Tổng lượt truy cập407,343,479
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây