Phú Riềng họp công tác tổ chức Lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Thứ hai - 24/04/2023 15:06 751
(CTTĐTBP) - Sáng 24/4, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam đồng chủ trì cuộc họp và nghe ban tổ chức Lễ Giỗ tổ Hùng Vương báo cáo các nội dung chuẩn bị cho ngày lễ.
pr3
Toàn cảnh cuộc họp
Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023 được huyện Phú Riềng tổ chức với các chuỗi hoạt động chào mừng như: Giải giao lưu các câu lạc bộ bóng đá 5 người với 7 đội tham gia; lễ mở cửa đền và viếng Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; hội thi gói bánh chưng với 12 đội tham gia, 11 đội tham gia trình bày mâm lễ để dâng các Vua Hùng; tổ chức 5 trò chơi dân gian và 21 gian hàng ẩm thực đường phố; chương trình giao lưu trình diễn lân sư rồng với 4 đội tham gia và phần lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

Bên cạnh đó, huyện còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ động trực quan; hoàn thiện trang trí các pano tuyên truyền tại các tuyến đường chính ĐT 741 và ĐH 753B, pano bên trong đền với tổng cộng 160m2, treo 12,8m2 băng rôn tuyên truyền… Công tác dọn dẹp vệ sinh, trang phục, khánh tiết, thư mời đã được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ. Tại cuộc họp, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị báo cáo về công tác chuẩn bị cũng như khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thực hiện.
pr1
Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam phát biểu tại cuộc họp
Phát biểu tại cuộc họp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam yêu cầu: Tổ chức các chuỗi hoạt động cần chu đáo, trang trọng, ý nghĩa, tính toán thời gian hợp lý. Các đơn vị cần có sự phối hợp nhịp nhàng, nhuần nhuyễn, tổ chức bài bản; các gian hàng ẩm thực cần lựa chọn món ăn phù hợp, tránh sự trùng lặp, lồng ghép trò chơi dân gian không bị loãng hoạt động. Công tác đón tiếp cần chu đáo, đảm bảo về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường. Đồng thời, đề nghị Ban Giám đốc Công ty cao su Phú Riềng tiếp tục có sự phối hợp để tổ chức lễ hội, đảm bảo đầm ấm, vui tươi lan tỏa đến nhân dân, không chỉ trong huyện mà trong cả tỉnh.
pr2
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa kết luận cuộc họp
Kết luận cuộc họp, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa ghi nhận tinh thần, trách nhiệm ban tổ chức lễ và Công ty cao su Phú Riềng. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị tổ chức phần lễ và các hoạt động phải thực sự ý nghĩa, trang nghiêm, thành kính. Chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của mình; cần có sự phối hợp nhịp nhàng, giao nhiệm vụ cụ thể từng đầu việc cho cán bộ phụ trách, từng đơn vị được giao chủ động rà soát, thực hiện. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, có sự sâu chuỗi các hoạt động cả chiều rộng và chiều sâu, tạo sự vui tươi, phấn khởi, sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút nhân dân trong huyện nói riêng và trong tỉnh nói chung tham gia các chuỗi hoạt động, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập848
  • Hôm nay17,138
  • Tháng hiện tại4,635,672
  • Tổng lượt truy cập411,377,526
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây