Phổ biến chính sách pháp luật về sử dụng điện

Thứ tư - 10/05/2023 10:14 521
(CTTĐTBP) - Ngày 10/5, Công ty Điện lực Bình Phước phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Thị ủy Chơn Thành tổ chức hội nghị phổ biến chính sách pháp luật về sử dụng điện năm 2023 trên địa bàn xã Minh Thắng.
 
2
Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về sử dụng điện
Tại hội nghị, người dân trên địa bàn đã được nghe báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về sử dụng điện. Đại diện Công ty Điện lực Bình Phước, Điện lực Chơn Thành thông tin về các dịch vụ khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ tiện ích, giải pháp sử dụng điện tiết kiện an toàn, tiết kiệm trong đợt cao điểm nắng nóng. Bên cạnh đó, người dân đã được giải trình cụ thể nguyên nhân tăng giá bán lẻ điện từ ngày 4/5, mức điều chỉnh này tăng tương đương với 3% so giá bán lẻ điện được áp dụng từ năm 2019 đến nay. 
 
1
Các đại biểu tham dự hội nghị
Hội nghị nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về điện, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc tiếp cận, sử dụng các dịch vụ tiện ích, hướng tới mục tiêu sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, có hiệu quả./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,325
  • Hôm nay89,997
  • Tháng hiện tại4,708,531
  • Tổng lượt truy cập411,450,385
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây