Khai mạc Hội thao người khuyết tật tỉnh lần thứ 4 năm 2018

Thứ tư - 18/04/2018 15:17 1203
(CTTĐTBP) - Ngày 18/4, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội thao người khuyết tật lần thứ 4 năm 2018.
Hoi thao NKT
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên, tổ trọng tài tham gia hội thao
 
Hội thao thu hút 167 vận động viên là những người khuyết tật của 11 huyện, thị xã tham gia tranh tài ở 4 nội dung: Bóng bàn, cầu lông, điền kinh, đua xe lăn, xe lắc. Hội thao người khuyết tật của tỉnh đã thành thông lệ 2 năm tổ chức một lần. Việc tổ chức hội thao nhằm tiếp tục thể hiện rõ sự quan tâm của Đảng, nhà nước, các ngành chức năng và các tổ chức xã hội đối với đời sống văn hóa, tinh thần và sức khỏe của người khuyết tật.

Hội thao nhằm khích lệ người khuyết tật tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao, góp phần phục hồi chức năng, nâng cao sức khỏe, hòa nhập cộng đồng và thực hiện có hiệu quả hơn nữa Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là dịp để tỉnh xem xét, lựa chọn các vận động viên tiêu biểu tham gia chương trình đào tạo, bổ sung đội tuyển của tỉnh và tham gia hội thao toàn quốc.

Hội thao sẽ kết thúc vào ngày mai (19/4)./.

Tác giả bài viết: Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay140,543
  • Tháng hiện tại428,270
  • Tổng lượt truy cập407,170,124
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây