Đồng Xoài tưng bừng hội trại tòng quân

Thứ ba - 07/02/2023 09:55 1468
(CTTĐTBP) - Cùng với các địa phương trong tỉnh, sáng nay 7/2, Thành đoàn Đồng Xoài phối hợp Ban Chỉ huy quân sự thành phố tổ chức hội trại tòng quân năm 2023. 

Tham gia hội trại có 9 tiểu trại của đoàn thanh niên các phường, xã và Công an thành phố. Ngoài lực lượng đông đảo là đoàn viên, thanh niên, học sinh đang tham gia sinh hoạt, học tập tại các khu dân cư, trường học trên địa bàn thành phố, hội trại còn có sự tham gia của gần 140 tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nhập ngũ năm 2023 của thành phố.  
dx2
Lãnh đạo thành phố tham dự khai mạc hội trại
Với chủ đề "Tuổi trẻ Đồng Xoài sắc son niềm tin theo Đảng", hội trại đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, dân tộc và Quân đội nhân dân Việt Nam. Đồng thời, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương, nhất là đoàn viên, thanh niên, học sinh đối với việc thực hiện nghĩa vụ quân sự; động viên thanh niên hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ của mình đối với đất nước. 
dx3
Lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm với tiểu trại xã Tiến Hưng
Tại hội trại, các đoàn viên, thanh niên và tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã tham gia nhiệt tình các hoạt động như: thi cắm trại, trang trí trại, thi tìm hiểu Luật nghĩa vụ quân sự. Đặc biệt là hòa mình vào các trò chơi, giao lưu văn hoá văn nghệ, qua đó đã tạo không khí vui tươi, hào hứng của ngày hội tòng quân./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập908
  • Hôm nay5,555
  • Tháng hiện tại4,624,089
  • Tổng lượt truy cập411,365,943
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây